หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานaisโดยตรง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงต้องโทรทางเบอร์อะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์
คือส่งข้อมูลไปในลิงค์ของ ais แล้วว่าเติมผิด แต่ยังไม่ได้ ช้ามาก คืออยากให้พนักงานดำเนินการให้หลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8884551
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก
เจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อยากจังค่ะ น่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8540459
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
สอบถามหน่อยครับ Ais
จะกลับมาใช้เบอร์เดิมแต่เบอร์ถูกระงับ สัญญาณไปแล้วจะมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ของ Ais
สมาชิกหมายเลข 9066199
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ Ais
ปัจจุบันเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังไม่สามารถเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ ต้องการให้เปลี่ยนเลยสามารถทำได้ไหม ไปที่ศูนย์มาเค้าบอกว่าทำให้ไม่ได้ เนื่องจากโปรที่เปลี่ยนไม่มีที่หน้า Shop
สมาชิกหมายเลข 9068231
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 9070752
ทำไมใช้งาน Router Wi-Fi AIS แล้ว เล่นTikTok กระตุกตลอดเวลา
พอดีก่อนหน้าให้พนักงานที่รับติดตั้งกล้อง และrouter Wi-Fi มาติดตั้งและเปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ของ AIS ให้ ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป แล้ว พนักง
สมาชิกหมายเลข 3857765
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานaisโดยตรง