หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
กระทู้คำถาม
truemove
รอไปครึ่งวัน ถึงคิวแล้วตัดการสนทนาทิ้ง โพสลงพันทิปหลังไมค์แล้ว ก็ไม่มีการพูดคุยใดๆเกิดขึ้น บริการได้ห่วยแตกมากครับ คงต้องตัดสินใจทิ้งๆไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เว็บไซต์ TrueID ดูซีรีส์ “เต็มจอ” แล้วซับหาย/ถูกแถบบัง! แจ้งไปทุกทางแล้วก็ไม่รู้วิธีแก้
ขอถามว่ามีใครเจอปัญหานี้มั้ย แล้วแก้ยังไงคะ และขอระบายแบบหมดความอดทนกับTrueID 😡 ใช้ TrueID ดูซีรีส์ผ่านเว็บคอม (ลองเข้าทั้งChrome / Edge) พอ “กดดูแบบเต็มหน้าจอ” ซับไตเติลจะหายไปพร้อมไอคอนค
สมาชิกหมายเลข 5189161
True - H เขาไม่มีเบอร์โทรที่สามารถโทรเข้าไปติดต่อกับตัวพนักงานโดยตรงหรอครับ ?
ปัญหาเดิม คือ อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ทั้งที่โปรเน็ตก็ยังไม่ครบวันสิ้นสุด นับตั้งแต่สัญญาณล่มครั้งล่าสุด พอติดต่อขอความช่วยเหลือทางแอพก็แล้ว ทางเบอร์ก็แล้ว... พอติดต่อทางแอพก็ต้องต่อคิวรอนานซ่ะเหลือ อั
สมาชิกหมายเลข 5831038
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
ตะกอนโตเกียว ตอนที่9 "นัดฝัน" Part III ปลายทาง
ใกล้ถึงคิวของผมทุกที สายตาก็เผลอมองไปยังหญิงสาวที่นั่งบนวีลแชร์อีกครั้ง เธอกำลังพูดคุยกับน้องฮินามิผ่านช่องว่างของแผงกั้นจากสายตาผม น้องฮินามิย่อตัวลงคุยกับเธออย่างเป็นกันเอง พร้อมรอยยิ้มสดใส และกล่าว
Soowon sin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ