หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
กระทู้คำถาม
truemove
รอไปครึ่งวัน ถึงคิวแล้วตัดการสนทนาทิ้ง โพสลงพันทิปหลังไมค์แล้ว ก็ไม่มีการพูดคุยใดๆเกิดขึ้น บริการได้ห่วยแตกมากครับ คงต้องตัดสินใจทิ้งๆไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
True money เก็บค่าธรรมเนียม
สแกนจ่าย แต่โดนค่าธรรมเนียมครั้งละ 25 บาท เป็นปกติไหมครับ ปล. ระบบช่วยเหลือ ทรู ห่วยแตกมาก โทรไป ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้กดหัวข้อเรื่อง ก็ไม่ตรงกับที่จะถาม สุดท้ายโดนตัดสาย เข้าไป live chat กดติดต
สมาชิกหมายเลข 1120684
ได้ทำการจอง Samsung Galaxy Note 20 ขอความช่วยเหลือ CC รบกวนส่ง กรุณากรอกโค้ต TrueID ชมฟรีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ขอความช่วยเหลือ รบกวนส่ง กรุณากรอกโค้ต TrueID ชมฟรีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล 2020/21 มาอีกครั้ง รายละเอียดส่งไปหลังไมค์แล้ว \
Hardsai
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
รถไฟฟ้าใต้ดิน เปลี่ยนกฎไม่ให้เจ้าหน้าที่แจ้งส่งผู้พิการทางการมองเห็นกับสถานีปลายทาง
สวัสดีครับผมเป็นผู้พิการทางการมองเห็น ที่ใช้รถไฟฟ้าใต้ดินในการเดินทางอยู่บ้างอาจจะไม่บ่อยเท่ากับคนที่ต้องใช้เดินทางไปทำงานทุกวัน แต่ก็ได้ใช้บริการค่อนข้างบ่อยครับ ต้องบอกก่อนครับว่าปกติเวลาผมจะเดินทา
สมาชิกหมายเลข 3629495
⏳ การหยุดเวลาที่แทบเป็นไปไม่ได้: ปฏิบัติการเด็คเซน (Operation Decessen)
ในโพสต์ก่อนหน้านี้ผมได้พูดถึงปฏิบัติการปั้นเงา (Operation Fortitude) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลวงโลกที่ใหญ่มาก ครั้งนี้ผมจะเจาะลึกไปยังปฏิบัติการเด็คเซน (Operation Decessen) ซึ่งเป็นการลวงโลกด้านเวลาที่
HonLin
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
ห่วยแตก ไม่มีคำตอบ รับกล่องทรูID จ่ายรายเดือน มีให้ใช้Netflixฟรี
ต้นเรื่องมาจาก True โทรมาขายกล่อง True ID พร้อมกับเสนอแพ็คเกจเดือนละ 239 บาทต่อเดือน ดูทีวีฟรีแถมมี netflix ให้ดูฟรีในแพ็คเกจอีกด้วย เราก็สอบถามไปแล้วว่าในแพ็คเกจสามารถดูได้หลายที่ไหม เพราะเรามีครอบ
สมาชิกหมายเลข 955247
ใครมีช่องทางติดต่อ ais ที่สามารถคุยหรือติดต่อพนักงานได้บ้างคะ
โทรเข้า cs ของ ais ติดต่อยากมากรอสายนานมาก สำรองคิวถึงเวลาไม่มีพนักงานติดต่อเข้ามาแย่มากค่ะ พนักงานไม่พองาน load น่าจะรับพนักงานให้เพียงพอกับหน้างาน เอา ai มาช่วยในการทำงานแต่ระบบงานแย่มากห่วยแตก การต
สมาชิกหมายเลข 3135668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ