หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
กระทู้คำถาม
truemove
รอไปครึ่งวัน ถึงคิวแล้วตัดการสนทนาทิ้ง โพสลงพันทิปหลังไมค์แล้ว ก็ไม่มีการพูดคุยใดๆเกิดขึ้น บริการได้ห่วยแตกมากครับ คงต้องตัดสินใจทิ้งๆไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Thai Xion air ถ้าติดต่อไม่ได้ ไม่ควรมีระบบ Call Center ไหมคะ
วันนี้ โทรเบอร์ 02 529 9999 รอสายตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนเวลา 11.40 และขณะที่พิมพ์โพสนี้ก็ยังคงรอสาย และยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน Add line แล้ว แจ้งปัญหาที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ยังไม่ได้รับคำต
Snow_IceCream
ได้ทำการจอง Samsung Galaxy Note 20 ขอความช่วยเหลือ CC รบกวนส่ง กรุณากรอกโค้ต TrueID ชมฟรีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ขอความช่วยเหลือ รบกวนส่ง กรุณากรอกโค้ต TrueID ชมฟรีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล 2020/21 มาอีกครั้ง รายละเอียดส่งไปหลังไมค์แล้ว \
Hardsai
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นมานาน เล่นไม่ได้ต้องทำยังไง ห่วยแตก ฉันเสียเงินซื้อเน็ตเล่นแต่เล่นไม่ได้ ถ้าสัญญาณค่ายคุณดีจริงทำไมไม่ครอบคลุมพื้นที่ แย่มาก หงุดหงิดมาก กลับถึงบ้านทีไรเน็ตเล่
สมาชิกหมายเลข 8321211
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะมาเล่าก่อนว่าเราอยู่ต่างประเทศแล้วไม่ได้ใช้เบอที่ไทย เราไม่ได่เปิดโรมมิ่งมา เวลาที่จะใช้จะสมัครเพ็จเกจตลอด ผ่านแอพ I service แต่รอบนี้แอพมันเด้งออกแล้วกดเข้าไปใหม่ไม่ได้ เพราะต้องใช้รหัส OTP จากเบอท
สมาชิกหมายเลข 2671513
251024 - ข่าวประจำวัน - #LISA’s impact!!!! - ปรากฏการณ์อิทธิพลของลิซ่า จากภาพในไอจี - #DEADLINE_IN_BANGKOK วันแรก
หลังจากที่ลิซ่าโพสต์เกี่ยวกับ Teenieping ตัวการ์ตูนเกาหลี ราคาหุ้นของบริษัทก็พุ่งสูงขึ้น แม้กระทั่งแบรนด์อาหารที่โพสลงไอจีสตอรี่ ก็ Sold Out ทันที แฟนๆ ต่อแถวรอคิวนานหลายชั่วโมงที่ร้านอาหารที่ลิ
LisaCool
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ลาขาด โปรข้ามเวลา
สืบเนื่องจากมู้นี้ https://pantip.com/topic/43746264?sc=hK0958A ตอนนี้ก็ผ่านมาวันที่ 6 แระ เจ้าหน้าที่ที่อยู่เค้าเตอร์ก็ได้แต่ขอโทษๆ จะเร่งตามให้ แต่ก้นะ ช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี ปัญหาระบบห่วยแตก บลาๆๆ
สมาชิกหมายเลข 865250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ