หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call Center Ais ปัญหาการใช้งานsim2fly
กระทู้คำถาม
AIS
sim ต่างประเทศ
Tourist SIM
AIS 3G 2100
Mobile Internet
1.ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นครับ
2.เนื่องจากซื้อซิมผ่านทาง Amazon พอเอาซิมเขาในเครื่องแล้วยังไม่ขึ้นสัญญาณ
3.ไม่สามารถกลับไทยได้ รบกวนทาง Call center activate sim2flyให้หน่อยครับ
4.หมายเลขที่ต้องการเปิดใช้งาน 0984691411
5.ติดต่อกลับมาด่วนเลยครับ เนื่องจากต้องการเปิดใช้งาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
AIS SIM To Fly ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้
พอดีจะไปมาเก๊า เพิ่งซื้อซิมทูฟลายของ AIS มาแล้วใช้กับ มือถือไม่ได้ เสียตังฟรี เลย โทรไป Call center ก็เจอแต่AI
สมาชิกหมายเลข 1710890
“ ซิมมือถือไม่ได้ใช้งานนาน ไม่ได้ใช้งานนาน พอจะใช้ไม่ขึ้นเครือข่าย” แก้ยังไงดีครับ
พอดีผมเก็บซิมไว้นานแล้วไม่ได้ใช้งาน พอจะมาใช้ขึ้นไม่มีสัญญาณ แก้ได้ยังไงได้บ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6962147
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
ซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย
ซื้อซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย โทรแจ้ง Call Center รอสายนานมากๆ การแก้ไขก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเล
สมาชิกหมายเลข 2125961
AIS ส่ง SMS แจ้ง บิลผิด แล้วไม่ยอมชี้แจง ส่งบิลใครมาก็ไม่รู้ที่เบอร์เรา
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม กับการใช้งาน AIS ค่ะ เราเพิ่งสมัครใช้อินเตอร์เน็ต AIS มาได้ ไม่ถึง 1 เดือนดี ก็มีปัญหามาตลอด ล่าสุดส่ง SMS ทวงหนี้ หมายเลข ไฟเบอร์ที่ไม่ใช่ของเรา มาแบบนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 5165638
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
พอดีว่าโดนล็อคซิมเพราะค้างชำระของaisครับ
พอดีว่าผมใช้ซิมแบบเติมเงินครับ แต่โทรไปขอโปรเป็นเน็ตรายเดือนแต่ผมค้างชำระ2เดือนทำให้ซิมโดนตัดไม่ขึ้นสัญญาณ ถ้าผมชำระยอดที่ค้างผมจะสามารถกลับมาใช้งานซิมเหมือนเดิมได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8957346
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
ต่อโปร ซิมเทพAIS รายปีโปรอินเตอร์เน็ตติดต่อ call center ไม่ได้
ต่อโปรซิมเทพ AIS รายปีอินเตอร์เน็ตมันต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3060706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
sim ต่างประเทศ
Tourist SIM
AIS 3G 2100
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call Center Ais ปัญหาการใช้งานsim2fly
2.เนื่องจากซื้อซิมผ่านทาง Amazon พอเอาซิมเขาในเครื่องแล้วยังไม่ขึ้นสัญญาณ
3.ไม่สามารถกลับไทยได้ รบกวนทาง Call center activate sim2flyให้หน่อยครับ
4.หมายเลขที่ต้องการเปิดใช้งาน 0984691411
5.ติดต่อกลับมาด่วนเลยครับ เนื่องจากต้องการเปิดใช้งาน