เราเสิร์ชกูเกิ้ลเรื่องการยกเลิก sms จาก Dtac ที่ส่งมาทุกวัน วันละหลายข้อความ
น่ารำคาญมาก
แล้วก็ค้นพบว่า ปัญหานี้มีมาตั้งนานหลายปีแล้ว….
สิ่งที่ทางดีแทคทำคือให้เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไปหลังไมค์เพื่อทำการยกเลิก
เลยสงสัยว่า ดีแทค เขาจะไม่พัฒนาอะไรบ้างเลยหรอ เช่น การให้ลูกค้าเลือกความสนใจในการที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารเองได้
ไม่ใช่ว่าจะยัดเยียดทุกอย่างไปให้แบบนี้
บริษัทคุณใหญ่โตนะ กับแค่ AI แค่นี้ คุณจะทำไม่ได้เลยหรอ
จะหมดปี 2566 แล้วแต่ ดีแทค ยังส่ง sms โฆษณากวนใจไม่มีหยุด
น่ารำคาญมาก
แล้วก็ค้นพบว่า ปัญหานี้มีมาตั้งนานหลายปีแล้ว….
สิ่งที่ทางดีแทคทำคือให้เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไปหลังไมค์เพื่อทำการยกเลิก
เลยสงสัยว่า ดีแทค เขาจะไม่พัฒนาอะไรบ้างเลยหรอ เช่น การให้ลูกค้าเลือกความสนใจในการที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารเองได้
ไม่ใช่ว่าจะยัดเยียดทุกอย่างไปให้แบบนี้
บริษัทคุณใหญ่โตนะ กับแค่ AI แค่นี้ คุณจะทำไม่ได้เลยหรอ