ทำไมgrab ถึงได้หักค่าบริการ ก่อนที่จะมีการยืนยัน รับลูกค้า

คือวันที่2/12/2023 ผมได้มีการเรียก grab จากบ้าน ไปอีกสถานที่นึง และกดจองรถเพื่อเดินทางไป อยู่ในราคา 353 บาท แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือ ระบบหาคนขับไม่ได้ แต่หักเงินผมไปแล้วผ่านบัตรเดบิต ระบบ หักไปก่อนที่จะหาคนขับให้สะอีก
อีกอย่าง ระบบ เป็นคนยกเลิก เนื่องจากหาคนขับไม่ได้ ทำไมถึงทำรายการหักเงินจากบัญชีลูกค้าก่อน อีกอย่างลูกค้าก็ต้องกดทำรายซ้ำใหม่อีกครั้ง เสียค่าบริการใหม่อีก
เหตุการณ์ เกิดขึ้นบ่อยครั้งมากครับ และการคืนยอดเงิน จะต้องให้ทางgrab ส่งเรื่อง คืนเงินให้ทางธนาคาร ให้ทางธนาคาร ทำเรื่องคืนเข้าบัญชี ใช้ระยะเวลา 7-45 วัน ถ้าลูกค้าไม่มีการติดตามตามเรื่อง ระบบ จะไม่ดำเนินการใดๆ ให้ทั้งสิ้น 
อีกอย่างแต้งปัญหากับทาง จนท.grab มีการโบ้ยให้ไปติดต่อธนาคารบ้าง ให้ไปเปลี่ยนไปใช้ grab wallet บ้างเพื่อครั้งหน้าจะได้เงินคืนทันที ถามกลับครับ ว่าคุณยังกล้าเสนอ หนทางในการใช้งานทางอื่นอีกหรอ ทำไมคุณไม่ไปพัฒนาระบบ ตรงนี้แทนการหักเงินก่อน ยืนยันรับลูกค้า  ถ้าคุณจะทำแบบนี้ ถามจริงนะครับ ไม่มีใครบริการคุณต่อนะครับ grab หลายครั้งที่ต้องเสียความรู้สึกกับเรื่องราวแบบนี้ 😩😩
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Grab (App)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่