หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
หนูโทร 1678 แล้วไม่เห็นมีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไลน์กับเฟสบุ๊คก็ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ พอดีเติมเงินผ่านธนาคารผิดเบอร์ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ติดต่อยาก โทรยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ติดต่อ 1678 ยากมาก โทรไป4 รอบรอสาย 20 นาทีแล้วระบบตัดสายคือมันเปลืองค่าโทรมากค่ะ ถามจากช่องแชท AI ก็ไม่ได้ประโยชน์ อยากเปลี่ยนโปรค่ะ ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ไม่สะดวกค่ะ มีท่านใดแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5115764
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacเติมเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง เมื่อสักครู่ได้เติมเงินเข้ามา50บาทเพื่อเติมวันที่ใกล้จะหมด แต่ระบบตัดเงินไปอัตโนมัติ จำนวน34.24 บาท เพราะต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต โทรหาcall
คุณแมวกำลังยึดครองบ้าน
ยกเลิกเน็ตดีแทคครายเดือน
อยากยกเลิกมากค่ะแต่่ยกเลิกไม่ได้โทรไป1678 ก็บอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ คือไม่สะดวกเลยค่ะเราเรียนอยู่ แต่่คอลเซ็นเตอร์ว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ค่าเน็ตก็แพงเราเป็นนักศึกษาค่ะอยากยกเลิกมาเป็
สมาชิกหมายเลข 9023039
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 8311475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค