สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องมาปรึกษา คือ เราได้ทำการจองไฟลท์กลับจากนาริตะแล้วเราต้องมีการพักเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินแดกู แต่!!!!! เราพึ่งได้ทราบเรื่องเมื่อวันนี้เลยเพราะจะซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มทางสายการบินจึงได้แจ้งมาว่า เราต้องลงketaเผื่อผ่านตม กรณีทรานสิทเครื่องที่แทกูต้องลงketaทุกกรณีเพื่อเช็คอินใหม่ฉันแบบ ห๊า ทำไมตอนจองอโกด้าไม่มีเด้งป๊อปอัพขึ้นเหมือนกับTrip หรือtraveloka แบบนี้คือ เราได้ติดต่อกลับไปที่agodaทันที คำตอบที่เราได้คือให้เรารอ แล้วพอรอส่งเมล์กลับมา แจ้งว่าจะคืนเงินให้แต่คืนได้แค่7700 จากยอดหมื่น3 เอ้าา คือชั้นผิดหรอ เธอไม่ได้แจ้งชั้นก่อนเลยอ่ะว่าชั้นต้องมีวีซ่าทรานสิทหรือนู้นนี่นั่น มาบอกอีกทีในใบยื่นยันการจอง(แล้วในใบจองยังแจ้งว่าอาจจะต้องมีด้วยนะ) ถ้าถึงกำหนดวันเดินทางแล้วเราบินไม่ได้แบบนี้ก็แย่เลยดิทำแบบนี้ได้ยังไงอ่ะ เราจองกับagodaเกือบทุกทริป แล้วติดต่อยากมากกกกกกกกก เราควรจะแก้ปัญหายังไงคะ?
ปล.เราลงketaรอบแรกไปแล้วไม่ผ่านค่ะ ต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อน ไม่ได้อยากจะไปเลยอ่ะเกาหลีจึดประสงค์แค่ไปเปลี่ยนเครื่องอ่ะ เซ็ง ช่วยติดต่อกลับและติดตามให้ด้วยโมโห
K-eta กับการ transit 😭
ปล.เราลงketaรอบแรกไปแล้วไม่ผ่านค่ะ ต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อน ไม่ได้อยากจะไปเลยอ่ะเกาหลีจึดประสงค์แค่ไปเปลี่ยนเครื่องอ่ะ เซ็ง ช่วยติดต่อกลับและติดตามให้ด้วยโมโห