Powerbuy Online แย่มาก

กระทู้สนทนา
#powerbuy

สั่งสินค้าจาก Powerbuy online ในเว็บไซต์

เมื่อวันเสาร์ที่  2 ธันวาคม 2566
ทำการสั่งซื้อเสร็จ ระบบให้เลือกทำการชำระเงิน เราก็เลือกชำระผ่านบัตรเดบิต
ระบบทำการตัดเงินออกจากบัญชีเรียบร้อย ซึ่งปกติเราควรจะได้รับอีเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อจาก Powerbuy แต่ก็ไม่ได้รับอีเมลล์ดังกล่าว มีเพียงแค่อีเมลล์จาก 2C2P ที่ทำการตัดบัตรเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2556
เราได้ติดต่อ CC Powerbuy เพื่อขอใบยืนยัน ใบเสร็จ บลาๆๆ ทาง cc ก็บอกว่าจริงๆควรจะได้รับอีเมลล์ยืนยัน และได้ทำเรื่องเพื่อส่งอีเมลล์มาให้เราอีกครั้ง

หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาหาข้อมูลในกูเกิ้ล เราก็เจอประสบการณ์ซื้อของจาก pwb เยอะมาก ซึ่งความเห็นของแต่ละคนคือไปในทิศทางเดียวกัน คือบริการไม่ดี ไม่มีของ ปล่อยให้รอ ติดต่อยาก

เราก็เลยตัดสินใจโทรกลับหา cc เพื่อที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อ และขอคืนเงิน ก็ได้คำตอบว่าต้องดำเนินการใหวันทำการ เสาร์อาทิตย์ไม่ทำ แต่รับเรื่องไว้จะดำเนินการให้ 1-2 วันทำการ(สำหรับยกเลิกคำสั่งซื้อ) ส่วนการรีฟันคืนเงิน ก็บอกไม่ได้ให้รอรอบรีฟัน

เราได้ฟังก็ใจเสีย เพราะอ่านรีวิว pwb คือแย่มากจริง เรื่องการคืนเงิน ใช้เวลานานมาก (30-45 วัน) ผลัดวัน ต้องตามเอง
ผมเคยซื้อของจากที่อื่นก็ไม่เป็นแบบนี้ ทำรีฟัน และได้เงินคืนเร็วมาก ไม่ถึง 1 อาทิตย์

ช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566
เอกสารใบเสร็จสินค้าก็ได้ส่งมาให้เรา ก็ได้โทรไปถาม cc อีกครั้งว่า เราทำเรื่องยกเลิกนะ ใบเสร็จส่งมาให้ จะเป็นอะไรมั้ย cc ก็บอกว่าไม่เป็นไร และตามเรื่องการยกเลิกให้อีก

วันจันทร์ ที่ 4 ธันวาคม 2566
เราโทรไปหา cc เพื่อตามเรื่องการยกเลิกและคืนเงิน ก็ยังไม่ได้ทำให้ รับปากว่าจะตามเรื่องให้

อยากให้ทำเรื่องรีฟันด่วน เราจะได้เอาไปติดต่อธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่