คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7872460
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated : 04/12/2023 เวลา 13.25 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated : 04/12/2023 เวลา 13.25 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บัตรกสิกร เจซีบีแพลทินัม ขออภัย บัตรของคุณมีสถานะที่ไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้
มันขึ้นว่าบัตรของคุณไม่สามารถใช้งานฟังชั่นได้
ขออภัย บัตรของคุณมีสถานะที่ไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้ เกิดจาสาเหตุอะไรครับ