หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนซ้ำ AIS ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนซ้ำ โทร 1175 แล้วไม่มีบริการด้านนี้ ได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนไปเมื่อวันที่ 2 ธันวา ผ่าน k plus แต่สมัครบริการหักอัตโนมัติไว้ วันที่ 4 ธันวา มีการหักเงินซ้ำ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
สมัครเน็ต ais ผ่าน k plus หักเงินแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop สมัครเสร็จได้รับ sms แบบนี้ ทำอย่างไรได
สมาชิกหมายเลข 8338576
เน็ต AIS เปลี่ยนแพ็กเก็จเอง
คือเมื่อวานผมเติมเงินไปให้พอแพ็กเก็จเดิม(ไม่จำกัดความเร็ว) แล้วไม่ได้เช็คแพ็กเก็จใหม่(จำกัด100GB)ที่AISเอามาใส่ให้อัตโนมัติ ละที่นี่ก็หักเงินไปละ โทร 1175 ก็มีแต่เสียงรอสาย ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7563477
สอบถาม ais fibre
อยากสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ ติดต่อ 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องซักที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2579466
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
สายเนตขาด ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง… อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 878443
มีใครเคยได้เงินคืนไหมค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
AIS 1175 ใช่รึป่าว
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะสอบถาม 1175 ส่ง SMS มาแบบนี้คืออะไรหรอคะ เรายังไม่ได้กดทำรายการทำอะไรเลย หรือเป็นมิจจี้คะ
สมาชิกหมายเลข 7927463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนซ้ำ AIS ต้องทำยังไง