ตามหัวข้อเลยค่ะ
- ราคาไม่เกิน 390+vat ต่อเดือน
- เป็นโปรรายเดือน/รายปี
- ค่ายไหนก็ได้
- การใช้งานไม่มีปัญหา ไม่ค่อยล่ม สัญญาณไม่หายเวลาไปต่างจังหวัด
โปรปัจจุบันคือทรู Unlimited THB 300 ความเร็วหลังลดสปีดค่อนข้างช้า แชร์เน็ตแล้วหลุดบ่อย การใช้เน็ตของเราจะเน้นเปิดฮอสปอตเป็นหลัก เพราะเราเน้นใช้งานในไอแพดเป็นหลัก
สาเหตุที่อยากเปลี่ยน
เราเคยใช้โปรทรู(จำชื่อไม่ได้) จนท.โทรมาประมาณ 2-3 รอบ/วัน ประมาณ 2 วันติด เราเลยคิดว่าเรื่องด่วนจึงรับ จนท.บอกเออโปรนี้จะหมดเขตแล้วจนท.จะเปลี่ยนโปรเป็น 5G ให้นะคะ เราก็งงเพราะโทรศัพท์เราเก่า(7 ปี)รองรับแค่ 4G จะเอา5G ทำไม? แล้วแพงกว่าเดิมตั้งร้อย
เราก็ยังเรียนอยู่เน๊อะ บอกขอถามคุณพ่อก่อน เจ้าหน้าที่ก็คะยั้นคะยอจะเปลี่ยนให้ได้ คำพูดประมาณจะเปลี่ยนให้ก่อนค่อยปรึกษาพ่อทีหลังนะ พอถามวันหมดอายุคือวันไหนก็ไม่ตอบ บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ความรู้สึกตอนคุยก็คือ เขาไม่ได้ขออนุญาตแค่แจ้งให้ทราบเฉยๆว่าจะเปลี่ยน สุดท้ายจนท.ได้เปลี่ยนโปรให้ ราคา 399 (ยังไม่ได้เพิ่มvat) จากราคาโปรเดิมประมาณ 300+vat
- รู้สึกเสียความรู้สึกทำไมถึงไม่ฟังลูกค้า เราใช้ค่ายนี้มาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ยัดเยียดเปลี่ยนโปรมาก่อน
- ถ้าทรูโทรมาอีกคงไม่รับ ไม่อยากโดนยัดเยียดโปรแล้วต้องเสียเวลาไปศูนย์หาโปรใหม่
- เดือนนี้เรามีค่าบริการส่วนต่าง เมื่อไปเช็คดูเบอร์ที่เราโทร(คุณแม่)เป็นเบอร์ในเครือข่าย โทรไม่ถึง 1 นาที เวลาโทรก็ยังไม่ครบเหลือ 130 นาทีจาก 187 นาที แล้วส่วนต่างมาได้ไง?
หาโปรเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีด
- ราคาไม่เกิน 390+vat ต่อเดือน
- เป็นโปรรายเดือน/รายปี
- ค่ายไหนก็ได้
- การใช้งานไม่มีปัญหา ไม่ค่อยล่ม สัญญาณไม่หายเวลาไปต่างจังหวัด
โปรปัจจุบันคือทรู Unlimited THB 300 ความเร็วหลังลดสปีดค่อนข้างช้า แชร์เน็ตแล้วหลุดบ่อย การใช้เน็ตของเราจะเน้นเปิดฮอสปอตเป็นหลัก เพราะเราเน้นใช้งานในไอแพดเป็นหลัก
สาเหตุที่อยากเปลี่ยน
เราเคยใช้โปรทรู(จำชื่อไม่ได้) จนท.โทรมาประมาณ 2-3 รอบ/วัน ประมาณ 2 วันติด เราเลยคิดว่าเรื่องด่วนจึงรับ จนท.บอกเออโปรนี้จะหมดเขตแล้วจนท.จะเปลี่ยนโปรเป็น 5G ให้นะคะ เราก็งงเพราะโทรศัพท์เราเก่า(7 ปี)รองรับแค่ 4G จะเอา5G ทำไม? แล้วแพงกว่าเดิมตั้งร้อย
เราก็ยังเรียนอยู่เน๊อะ บอกขอถามคุณพ่อก่อน เจ้าหน้าที่ก็คะยั้นคะยอจะเปลี่ยนให้ได้ คำพูดประมาณจะเปลี่ยนให้ก่อนค่อยปรึกษาพ่อทีหลังนะ พอถามวันหมดอายุคือวันไหนก็ไม่ตอบ บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ความรู้สึกตอนคุยก็คือ เขาไม่ได้ขออนุญาตแค่แจ้งให้ทราบเฉยๆว่าจะเปลี่ยน สุดท้ายจนท.ได้เปลี่ยนโปรให้ ราคา 399 (ยังไม่ได้เพิ่มvat) จากราคาโปรเดิมประมาณ 300+vat
- รู้สึกเสียความรู้สึกทำไมถึงไม่ฟังลูกค้า เราใช้ค่ายนี้มาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ยัดเยียดเปลี่ยนโปรมาก่อน
- ถ้าทรูโทรมาอีกคงไม่รับ ไม่อยากโดนยัดเยียดโปรแล้วต้องเสียเวลาไปศูนย์หาโปรใหม่
- เดือนนี้เรามีค่าบริการส่วนต่าง เมื่อไปเช็คดูเบอร์ที่เราโทร(คุณแม่)เป็นเบอร์ในเครือข่าย โทรไม่ถึง 1 นาที เวลาโทรก็ยังไม่ครบเหลือ 130 นาทีจาก 187 นาที แล้วส่วนต่างมาได้ไง?