หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าเนตฟลิกบนกล่อง ais playbox โดยมีรหัสอยู่แล้ว แต่เสียเงินในบิล ไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก ใครพอจะทราบบ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
เน็ตบ้านแถมWeTV แต่ดูไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตบ้านของAisอยู่ โปร Net Standard Gang แต่ตอนนี้ไม่สามารถดูพวกแอปที่แถมมาได้ครับ เลขสมาชิก8806249699 รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
ใครเจอปันหาplaybox ais บ้าง
เราใช้เนตบ้านของais ซึ่งมีปันหากับกล่องอุปกรณ์หลายครั้งมาก ได้มีการเข้ามาเปลี่ยนอุปกรกันบ่อยมาก โดยเฉพาะplaybox ประมานกล่องที่4 ละ ซึ่งล่าสุดแจ้งปันหาไปทางais บอกว่า เปนปันหาที่ระบบและจะแก้ไขเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 4984865
ต้องการยกเลิกเนตฟลิก ที่ไม่ได้สมัคร ais
ยกเลิกด่วน ไม่งั้นจะยกเลิกกล่องเน็ตด้วย
สมาชิกหมายเลข 8727662
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
เช็ครอบบิล AIS FIBER
พอดีว่าเดือนนี้โดนหักไป 900 กว่าปรกติ 400 กว่าบาท จะเช็คบิลก็ดูไม่ได้ อยากรู้ว่าตัดรอบวันไหน ต้องจ่ายวันที่เท่าไหร่ เน็ต 8803488600
สมาชิกหมายเลข 2967029
ได้บิลเรียกเก็บรายเดือนจากaisทั้งๆที่ไม่เคยใช้
เราได้ข้อความจากaisเรียกเก็บค่ารายเดือนมา800กว่าบาททั้งๆที่ตลอด11ปีเราใช้ดีแทคมาตลอดเพิ่งเปลี่ยนเป็นซิมฟินได้2ซิม ซิมแรกใช้เดือนเดียวจ่ายไปตั้งแต่ซื้อมาแล้วยกเลิกก่อนตัดรอบบิลใหม่ ซิมที่2จ่ายรายเดือนเ
สมาชิกหมายเลข 5955241
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าเนตฟลิกบนกล่อง ais playbox โดยมีรหัสอยู่แล้ว แต่เสียเงินในบิล ไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก ใครพอจะทราบบ้างครับ