หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว ส่งเรื่องไปใน My ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว ส่งเรื่องไปใน My ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
Wifi เจอ แต่ สัญญาณ Internet ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตหลุดบ่อยค่ะ แจ้งให้ช่างมาดูให้หน่อย
880-645-4668 ลงทะเบียน คุณปิยะนุช เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ ใช้โปรตั้งแพง เชื่อมทั้งในโทรศัพท์ ทีวี อยู่ๆสัญญาณหายเอง ขึ้นเชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเทอร์เน็ต รบกวนมาที่บ้านด้วยค่ะ ปิดเปิดใหม่สักพักกลับมาเป็นอีก ติ
สมาชิกหมายเลข 4664285
ถาม AisFibre
เราติด Wifi Aisfibre เพื่อใช้งาน แล้วทำไมถึงใช้ Wifi เข้าแอป My Ais ไม่ได้คับ ..ถามดู
สมาชิกหมายเลข 8119914
กดเสห
กดากรย
สมาชิกหมายเลข 9159271
Ais wifi
กล่อง Wi-Fi ของดิฉันมีปัญหามาตลอด มันเกิดอะไรขึ้นคะเวลาฉันถอดปลั๊กหรือปิดไฟแล้วเปิดใหม่แล้วไม่สามารถเปิดเครื่องได้อีกเลยเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเครื่องของดิฉันค่ะสอบถามผู้
สมาชิกหมายเลข 9051651
เปิดสัญญาญaisไฟเบอร์
ต้องการเปิดสัญญาณaisไฟเบอร์ค่ะทำยังไงคะ8805731121
สมาชิกหมายเลข 9162287
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
อยากได้เน็ต 175บ. Ais
คือผมเคยใช้ตัวนี้แล้วตอนนี้มันหายไปไหนไม่รู้ผมอยากได้อีกรอบ
สมาชิกหมายเลข 8450071
เข้าmy ais ไม่ได้ทำยังไง
มันขึ้นงี้เป็นอะไรครับแล้วต้องแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8587526
ช่วงนี้ WIFI AIS เป็นอะไรครับ??
คือช่วง1-2 วันที่ผ่านมา WI-FI หลุดบ่อยมาก แบบว่าอยู่ดีๆก็สัญญาญหาย โดยเฉพาะ 5G ใช้อยู่ดีๆในคอมก็ขึ้น No internet แล้วก็มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่า คุณไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ โปรดปิดอุปกรณ์ 5 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 8679382
ชื่นชมทีมหลังไมค์ของ AIS ช่องทางพันทิป
ทีมงานรับเรื่องประสานงานและติดต่อกลับได้รวดเร็วมากครับ ขอบคุณครับ ❤️❤️🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 3382320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว ส่งเรื่องไปใน My ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
Wifi เจอ แต่ สัญญาณ Internet ไม่มี