สถานะขนส่งแฟลชค้างอยู่กับที่หลายวันมาก

สั่งซื้อของมาคืนเดียวก้มาถึงสาขาปลายทาง
จสกนั้นก้ค้างมา 3-4 วัน
พอโทรไปถามก้บอกจะเร่งให้ พูดซ้ำเดิมๆๆๆๆทุกครั้ง ไม่มีประโยชน์อะไรในการโททรเลย

ล่าสุดบอกคลังสินค้าล้น คนไม่พอ นี่ถามคลังอยุ่ไหนจะไปรับเอง
 call center  บอกเป็นบ้านเลขที่มา ใครจะรู้ ถาว่าแล้วมันอยู่ตรงไหน ได้คำตอบว่า ดิฉันก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่ามันอยู่ตรงไหน
แล้วจะบอกมาเพื่ออออ

เราบอกไปอีกว่าถ้าของหายจะทำยังไง ก้ได้คำตอบว่า ของหายก้เคลมค่ะ
ตอบกันง่ายๆแบบนี้เลยหรือคะ

ไม่มีการช่วยอะไร ไมม่แน่ใจว่าการ ติดต่อ Calll center นอกจากจะช่วยเช็คพัสดุจากเลข
ซึ่งเราคนทั่วไปก็สามารถทำได้
เค้ามีไว้ทำอะไรอีกหรือคะ หรือไว้แค่พูดคำเดิมๆว่าจะส่งเรื่องให้

เกินจะบรรยายค่ะ
เสียงแข็งยังกะเราเป็นคนผิด ทั้งๆที่เป็นปันหาภายในของขนส่งเเอง
ทำไมต้องทำให้คนอื่นเดือดรร้อน

เป็นผู้รับนะคะ ไม่ได้มีสิทธิ์เลือกขนส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่