สื่อโรมาเนียเลือก 3 นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2023

ท็อตแน่ม ซน ฮึง-มิน ได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดอันดับสามของโลกในปี 2023


Cyberghost สื่อออนไลน์ของโรมาเนียประกาศเมื่อวันที่ 1 (เวลาท้องถิ่น) เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลกในฤดูกาลนี้

สื่อกล่าวว่า

"เราเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่กระตือรือร้น เกณฑ์ดังกล่าวไม่เพียงสะท้อนถึงผลงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความคิดเห็นของสาธารณชน นักข่าว นักวิจารณ์ และความรักของแฟน ๆ เราเลือกผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและควรค่าแก่การปรบมือและชื่นชม รวมถึงความสามารถที่ล้นหลาม พลังจิตและความสำเร็จอันโดดเด่น”

อันดับ 1 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี (อินเตอร์ ไมอามี่) ได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่างไม่มีข้อกังขา

เขาแสดงทักษะ ที่แข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เขาได้แชมป์โลก

และรางวัลบัลลงดอร์เป็นครั้งที่ 8 ในอาชีพของเขาเมื่อเดือนที่แล้ว


อันดับ 2 ได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด้ (อัล นาเซอร์) ปัจจุบันยิงไป 853 ประตูในอาชีพของเขา เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

สิ่งเดียวที่เขาไม่มีคือชัยชนะในฟุตบอลโลก เขายังเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอีกด้วย ผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ณ ขณะนี


อันดับ 3 ได้แก่ ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เขาไม่ได้เป็นตำนานเพียงเพราะผลงานและทักษะของเขา

เขายังเป็นนักฟุตบอลที่จะถูกจดจำในฐานะตำนานสำหรับบุคลิกส่วนตัว ชื่อเสียง และพฤติกรรมของเขาที่มีต่อแฟน ๆ ด้วย

เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากท็อตแน่ม เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เขายังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเอเชีย เขาเป็นกัปตันทีมฟุตบอลเกาหลีและเป็นฮีโร่ ผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีใต้ด้วย คนทั้งประเทศรักและภาคภูมิใจในตัวเขา

ที่มา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่