หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App AIS ใหม่ ช่วยทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
***หน้าแรก ที่โชว์ยอดเงินที่ต้องชำระ + แพ๊คเก็จ ที่ใช้อยู่***
***จำนวนโทร - เน็ท คงเหลือ มันต้องไปเช็คที่ไหนครับ***
ทำไมอัพเดทแล้วรู้สึกยากจังในการใช้งาน เดิมก็ง่ายอยู่แล้วนะครับ
อันนี้อัพเดทยากกว่าเดิมเยอะ พยายามจะใส่ทุกอย่างเข้ามาใน App เดียวเกินไปไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเอกสารขอขอใช้เบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการ ต้องรอกี่วันคะ ais
ส่งไป1วัน เข้าเช็คสถานะยังไม่มีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมค่ะ ไม่แน่ใจรับเรื่องแล้วหรือยัง และใช้เวลากี่วันจะทราบผลคะ
สมาชิกหมายเลข 6263372
AIS e-Service และการเช็คยอด 3G คงเหลือ --
หลังจาก up 3G2100 แล้ว *911*1 ใช้ไม่ได้ แย่จัง เช็คยอดใน e-Service คงเหลือ xx MB ได้ แต่ถ้าเช็คผ่าน e-service ในมือถือ จะไม่โชว์ยอดคงเหลือ แย่จัง อยากให้ปรับปรุงครับ
Symbian
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
เราอยากเช็คค่ะว่าติดหนี้ค้างชำระรายเดือนมือถือกี่บาท
ตามหัวข้อเลยค่ะ IMEI1 : 8675560165617 IMEI2 : 867556066165609
สมาชิกหมายเลข 9210496
เน็ตไม่หักเงิน
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ" แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่มี SMS แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 6707586
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
เข้าใช้my ais ไม่ได้ค่ะหลังจากอัพเดทโทรศัพท์มาแล้ว
เข้าใช้ไม่ได้ค่ะงงมาก แต่ไม่รู้ว่าใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ พึ่งอัพเดทซอฟต์แวร์ใหม่ค่ะ หลังจากนั้นก็เข้าไม่ได้อีกเลย เข้าแล้วก็เด้งออก คือต้องทำยังไงคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 9019831
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
กยศ คำนวณยังไงว่ะ
ก่อนชำระเงินเราแคปหน้าจอไว้ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.68 เงินต้น 11,266.14 ดอกเบี้ย 2,529.36 บาท มียอดคงเหลือ 13,795.50 บาท จำนวนเงิน 500 (มากกว่าสัญญาปรับโครงสร้าง) พอวันที่ 3 ธ.ค.68 เงินต้น 11,266.14 บ
MyChok
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App AIS ใหม่ ช่วยทีครับ
***จำนวนโทร - เน็ท คงเหลือ มันต้องไปเช็คที่ไหนครับ***
ทำไมอัพเดทแล้วรู้สึกยากจังในการใช้งาน เดิมก็ง่ายอยู่แล้วนะครับ
อันนี้อัพเดทยากกว่าเดิมเยอะ พยายามจะใส่ทุกอย่างเข้ามาใน App เดียวเกินไปไหมครับ