คิดว่านิวเกิวกรุ๊ปของ sm ที่มาปีหน้า 2024 จะตามรอยรุ่นพี่ snsd ได้มั้ย

กระทู้คำถาม
ทุกคนคิดว่านิวเกิวกรุ๊ปของ sm ที่มาปีหน้า 2024 จะตามรอยรุ่นพี่ snsd ได้มั้ย เช่น ยอดบั้มชนะวงผู้ชาย ช้าทเพลงชนะวงผู้ชายแบบเวลาปล่อยเพลงพร้อมวงผู้ชายที่น่ากลัวที่สุดของยุคนั้นแต่ยังไงช้าทก็ชนะได้ตลอดอยู่ดี ยอดวิวแซงวงผู้ชาย ได้รางวัลใหญ่ที่สุดของไอดอลประจำปีแซงวงผุ้ชาย ออกบั้มปลายปีแต่ยอดขายดันสูงกว่าคนที่ปล่อยต้นปี ปล่อยทีเซอร์ออกมาจนเว็บเมล่อนถึงกับล่ม ประกาศคัมแบ้คทีวงอื่นก็พากันเลื่อนหนีหาย คือขนาดนั้นเลยนะ เพราะเคยอ่านเจอว่า snsd ยุคบูมๆเป็นแบบนั้นเลยอ่าาแล้วตอนนี้ยังไม่เห็นมีใครทำได้ ทุบสถิติใหม่ๆหลายอย่างแล้วจริงพวกวงใหม่ๆยุคใหม่ๆไม่เถียงค่า แต่หมายถึงแบบ ปรากฎกาณ์เล็กๆน้อยๆแบบนี้ที่เราพิมพ์ไป บอกตรงๆเจนหลังๆก็ยังไม่ค่อยมีแบบที่เราพิมพ์ๆไปเมื่อกี้อะ ทุกคนคิดว่านิวเกิวกรุ๊ปของ sm ที่จะมาปีหน้า มีแววมั้ย เห็นว่าสมาชิกเยอะคล้ากันด้วยมีตั้ง 8 คน หลุดข้อมูลมาแล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
ยอดบั้มชนะวงผู้ชาย
-อันนี้ 0 เปอร์เซ็นต์ ยอดบั้มตอนนี้คือ 6 ล้านของ seventeen ลองลงมากะ straykid 5 ล้าน ถ้าจะชนะคือ 7-8 ใน 1-2 ปีอ่ะค่ะ เพราะวงผู้ชายกะยอดเพิ่มตลอด
ช้าทเพลงชนะวงผู้ชายที่น่ากลัวที่สุดของยุคนั้น
-ได้ถ้า pak  top5 gen4 ตอนนี้กะขึ้นที่ 1 melon ไม่กะ pak กันแทบทุกไตเติ้ล (นิวจีน ไอบึ เอสป้า ฟิมมี่  ไอเดิล) แต่บังทันกะ pak นะ ชนกันต้องวัดที่ยอด unique อ่ะ
ได้รางวัลใหญ่ที่สุดของไอดอลประจำปีแซงวงผุ้ชาย
-ถ้า song of the year ถ้าปังแบบ ditto ของนิวจีนปีที่แล้วกะมีสิทค่า แบบ 700 pak แบบนี้ ถ้า artist of the year กับ album of the year มองว่ายากเพราะใช้ ชาตเกา+ชาตนอก+อัลบั้ม+กรรมการ ซึ่งชาตนอก sm ไม่ดีอ่ะค่ะถ้าเทียบกับค่ายอื่นใน big4  แล้ววงผู้หญิงบั้มน้อยอยู่แล้ว แต่กะเป็นไปได้ในเคสแบบนิวจีนที่ส่งเพลงติด hot100 ได้ชาตนอกกับชาตเกา ต่อให้บั้มไม่สูงขนาดผู้ชาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่