หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลaisแล้ว แต่ยังขึ้นยอดว่าค้างชำระ ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
Mobile Operator
การเงิน
คือเราสแกนจ่ายไปแล้วตั้งแต่ 2 พฤศจิกา แต่มันยังขึ้นยอดย้อนหลังตามรูป แบบนี้คือจะเป็นอะไรไหมคะ จะมาเรียกเก็บเราย้อนหลังอะไรอีกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สวัสดีค่ะ วันนี้เมื่อเวลา 06.17 น เราได้ทำการจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป กดจ่ายบิลจากแอพ myAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำร
สมาชิกหมายเลข 4026272
จ่ายค่าเน็ตais fiberไปแล้วแต่ทำไมยังมียอดค้างชำระ
ผมได้ชำระเงินไปแล้วในวันที่13สิงหาคมแต่ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ หมายเลขเน็ต 8801344446 เบอร์โทร0982504539 อภิเดช
สมาชิกหมายเลข 3905211
จ่ายบิลค่าเน็ตของทรูไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
จ่ายบิลค่าเน็ตของTrueไปแล้วผ่านทางทรูมันนี่เหมือนที่เคยจ่ายตลอด แต่รอบนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ คือเราสามารถทำไรได้บ้างครับ ใช้ทรูมานานมากเจอไรแบบนี้คือแอบนอย
สมาชิกหมายเลข 6498168
ดีแทคขึ้นยอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
เบอร์ 063408xxxxเราค้างลำระเน็ตรายเดือนอยู่ 1เดือนค่ะ ซึ่งยังไม่ครบกำหนดวันสุดท้ายที่จะชำระด้วย แต่พอเราจ่ายไป มันยังขึ้นบิลว่าเรายังไม่จ่าย พร้อมหักเงินไป2ครั้งเลยโปรดแก้ไขให้ด้วยค่ะ รอบแรกหักเงินตอน
สมาชิกหมายเลข 4739878
จ่ายบิล ais ไปวันนี้แล้วยอดในแอพ my aisยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยค่ะ
จ่ายบิล ais ไปวันนี้แล้วยอดในแอพ my aisยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8208328
เปลี่ยนจาก gomo มา ais ยังไง
อยากเปลี่ยนจากซิม Gomo มา Ais ทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8932089
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
ต้องการติดต่อเรื่อง วงเงินซื้อสินค้าของ Ais
คือว่า นี่จ่ายบิลครบไปแล้วนะ แต่ไม่สามารถซื้อสินค้าได้ มันบอกว่า ไม่เพียงพอ งง อะ สามารถทำไรได้บ้างมั้ยครับ 092-363-5226
สมาชิกหมายเลข 8666408
ชำระบิลก่อนวันที่4 พรุ่งนี้คร้าบAis ท่าไม่มีเงินจ่ายจะทำไงได้บ้างคร้าบ โดนจดหมายAisส่งผม
สมาชิกหมายเลข 8132908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
Mobile Operator
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลaisแล้ว แต่ยังขึ้นยอดว่าค้างชำระ ทำยังไงคะ
คือเราสแกนจ่ายไปแล้วตั้งแต่ 2 พฤศจิกา แต่มันยังขึ้นยอดย้อนหลังตามรูป แบบนี้คือจะเป็นอะไรไหมคะ จะมาเรียกเก็บเราย้อนหลังอะไรอีกไหมคะ