คือเราต้องการที่จะปิดบัญชีกับบ.ศรีสวัสดิ์เลยเข้าไปติดต่อที่สาขาใกล้บ้านแล้วแจ้งว่าขอปิดบัญชี และขอทราบยอดปิด
ครั้งที่1 วันที่ 16 พ.ย. 2566 เข้าไปติดต่อที่สาขาพนักงานแจ้งว่าใช้เวลา 7 ถึงวันจะทราบ พนักงานขอร้องไม่ให้ปิดบัญชี และขอให้เราผ่อนต่อ แต่เรายืนกรานว่าจะปิดให้ได้ ต่อมาวันที่ 22 พ.ย 66 ทักไลน์ไปสอบถามว่าเดินเรื่องถึงไหนแล้ว แต่พนักงานไม่ตอบและขอร้องว่าให้เราปิดยอดเดือนหน้าได้ไหม เพราะเค้าบอกว่าเดือนนี้เค้าปิดไปเยอะแล้ว เราโมโหมาก
ครั้งที่ 2 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 22 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่า 1-2 วันจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 3 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 27 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่า 1-2 วันจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 4 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 29 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องไปให้เป็นกรณีเร่งด่วน แล้วจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 5 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 30.พ.ย 2566 พนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องให้แล้ว ให้รอวันนี้จะมีพนักงานติดต่อกลับมา แต่ถ้าไม่มีคนติดต่อมาให้เราโทรไปใหม่อีกที
คืออยากทราบว่าแค่สอบถามยอดปิดบัญชีมันต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอคะ ลูกค้าเยอะมากเหรอคะถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ นี่แค่สอบถามยอดก็กินเวลาไปสองอาทิตย์แล้ว ระบบบริหารจัดการ
แย่มากค่ะ เป็นแบบนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ แจ้งไปแล้วว่าจำเป็นต้องปิด จำเป็นต้องรีบใช้เล่ม จะเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งเดียวที่ใช้บริการค่ะ
ขอสอบถามผู้รู้เรื่องการปิดยอดบัญชีกับ บ.ศรีสวัสดิ์
ครั้งที่1 วันที่ 16 พ.ย. 2566 เข้าไปติดต่อที่สาขาพนักงานแจ้งว่าใช้เวลา 7 ถึงวันจะทราบ พนักงานขอร้องไม่ให้ปิดบัญชี และขอให้เราผ่อนต่อ แต่เรายืนกรานว่าจะปิดให้ได้ ต่อมาวันที่ 22 พ.ย 66 ทักไลน์ไปสอบถามว่าเดินเรื่องถึงไหนแล้ว แต่พนักงานไม่ตอบและขอร้องว่าให้เราปิดยอดเดือนหน้าได้ไหม เพราะเค้าบอกว่าเดือนนี้เค้าปิดไปเยอะแล้ว เราโมโหมาก
ครั้งที่ 2 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 22 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่า 1-2 วันจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 3 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 27 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่า 1-2 วันจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 4 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 29 พ.ย. 2566 พนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องไปให้เป็นกรณีเร่งด่วน แล้วจะติดต่อกลับ
ครั้งที่ 5 โทรเบอร์ 1652 วันที่ 30.พ.ย 2566 พนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องให้แล้ว ให้รอวันนี้จะมีพนักงานติดต่อกลับมา แต่ถ้าไม่มีคนติดต่อมาให้เราโทรไปใหม่อีกที
คืออยากทราบว่าแค่สอบถามยอดปิดบัญชีมันต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอคะ ลูกค้าเยอะมากเหรอคะถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ นี่แค่สอบถามยอดก็กินเวลาไปสองอาทิตย์แล้ว ระบบบริหารจัดการ
แย่มากค่ะ เป็นแบบนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ แจ้งไปแล้วว่าจำเป็นต้องปิด จำเป็นต้องรีบใช้เล่ม จะเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งเดียวที่ใช้บริการค่ะ