หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครเคยเป็นบ้างค่ะจะซื้อของในเกมส์(ในซิมมีเงินนะคะ)แต่ขึ้นว่าบัญชีโดนระงับติดต่อคอลเซนเตอร์ไป10นาทีกว่าก็ไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee Pay โดนระงับการใช้งานครับ ต้องทำยังไงครับ มีเงินค้างอยู่ด้วยครับ
คือผมจำรหัส PIN ของแอป Shopee Pay ผิดและผมใส่เกินจำนวนที่ตัวแอปให้ใส่ได้แล้ว ผมเลยโดนระงับบัญชี ตอนแรกผมคิดว่าถ้าใส่ไปแล้วผิดจนมันครบครั้งที่ผิด เดี๋ยวมันก็รีให้ใส่ใหม่ แต่ผมโดนระงับไปเลยครับ ผมทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 9193789
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
เข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ ธุรกรรมทางเวปก้เข้าไม่ได้ บอกว่าบัญชีถูกระงับ
อยู่ดีๆก้เข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ ธุรกรรมทางเวปก้เข้าไม่ได้ ใช้โทรศัพท์เครื่องเดียว ไม่มีเปลี่ยนเบอร์ หรือเปลี่ยนเครื่อง บอกว่าบัญชีถูกระงับ โทรหาคอลเซนเตอร์ บอกให้นำบัตร ปชช ไปติดต่อสาขา ก้ลางานไป
สมาชิกหมายเลข 8058470
ฝากเงินทางตู้ธนาคารไทยพาณิชย์ แล้วเงินหาย
เมื่อครู่ได้นำเงินสดฝากเข้าตูั ATM ธ.ไทยพาณิชย์ แต่ยอดบัญชีไม่ขึ้นว่า มีเงินเข้าไปครับ 1. ถ้ามี จนท. ของธนาคารไทยพาณิชย์อยู่ในนี้ รบกวน inbox มาหน่อยครับ เนื่องจากผมโทร. สอบถามกับทางคอลเซนเตอร์แล้ว ย
มะริไกย
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
เน็ต dtac ปิงมากเลยครับ เวลาเล่นเกมส์
บางทีเครียดเลยครับ บางทีเกมส์เล่นต่อเนื่อง 30 นาที/เกมส์ มันจะปิงซัก สองครั้ง เมื่อก่อนใช้ ais ไม่ปิงนะ แต่ค่าเน็ตแพงกว่าใครเพื่อน รวมๆแล้วจ่ายมากกว่าค่ายอื่น 30 % เพื่อที่จะได้เน็ตสเปกเท่ากัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 780281
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับ