โอบกอดทุกความรู้สึกพร้อมผจญภัยไปในการเดินทางของตัวกลมสู่โลกใบใหม่ที่เขาไม่เคยรู้จักใน “On Cloud Nine”


โอบกอดทุกความรู้สึกพร้อมผจญภัยไปในการเดินทางของตัวกลมสู่โลกใบใหม่ที่เขาไม่เคยรู้จักใน “On Cloud Nine”


ศิลปะแห่งปุยเมฆและความรู้สึกเปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ใน "On Cloud Nine" นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกโดย พศุตม์ วุฒิกรสมบัติกุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ‘Tuagomstudio’ ศิลปินมากความสามารถเจ้าของคาแรคเตอร์ ‘ตัวกลม’ เด็กชายตัวจิ๋วผู้มองโลกในแง่ดีและมักจะปรากฏกายพร้อมกับ ‘บิงซู’ เจ้าหมาคู่ใจเสมอ 

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ได้ทำการจัดพิธีเปิดเพื่อต้อนรับนิทรรศการครั้งใหม่ของเรา พร้อมแสดงความยินดีกับศิลปินในการเปิดตัวนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ Tuagomstudio นี้ที่พศุตม์ได้พาคาแรคเตอร์ตัวกลมออกเดินทางสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต จากโลกใบเดิมอันเรียบง่ายและแสนสุขสู่การเรียนรู้กับความเหงา ความเศร้า ความโดดเดี่ยว และการจากลาอันเป็นนิรันดร์ ซึ่งทำให้โลกใบเดิมที่ตัวกลมรู้จักเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

ในนิทรรศการนี้ คุณจะได้พบกับการจัดแสดงศิลปะมากมายหลากหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด ชิ้นงานประติมากรรม ผลงานแอนิเมชั่น รวมไปถึงดนตรีประกอบที่ถูกแต่งขึ้นมาเฉพาะนิทรรศการนี้โดยคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักเปียโนมากความสามารรถอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ผู้มาเสริมสร้างบรรยากาศของความเศร้าแสนอบอุ่นที่ตลบอบอวลไปในบรรยากาศของห้องนิทรรศการแห่งนี้

พาชมงานนิทรรศการศิลปะ “On Cloud Nine”
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับโอกาสในการทำความเข้าใจ ตีความ และสะท้อนความคิดถึงเรื่องราวในของตัวกลมที่อาจคล้ายคลึงกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญหน้าอยู่ผ่านผลงานศิลปะและข้อความต่าง ๆ ที่ประดับอยู่ในห้องนิทรรศการ ซึ่งสามารถถ่ายทอดอารมณ์และสื่อความหมายออกมาได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมโอบกอดความเศร้าและยอมรับความรู้สึกด้านลบทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถตามหาความสุขที่แท้จริงได้อย่างสมบูรณ์


แล้วลองมาค้นหาก้อนเมฆในแบบของคุณเองไปกับ “On Cloud Nine” 

เปิดให้เข้าชมฟรีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 มกราคม 2567 ที่ RCB Photographers’ Gallery ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก



#OnCloudNineExhibition
#Tuagomstudio
#TuagomExhibition 
#RiverCityBangkok
#RiverCityContemporary

พาพันชอบพาพันเคลิ้มพาพันรักสัตว์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่