เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้วค่ะแจ้งทางไหนได้บ้าง???

คือพอดีแถวบ้านเราใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ แต่เครือข่ายอื่น(บ้านอื่น) ได้รับการแก้ปัญหาแบบไวมากกกกกกกก แต่ของเราที่ใช้ AIS เงียบกริบ...
- เราแก้ปัญหาข้างต้นตามที่ทางเขาแจ้งแล้วค่ะ ปิดเปิดอะไรทำนองนั้น
- โทร 1175 ก็บอกให้เราแจ้งผ่านแอพ
- แจ้งผ่านแอพไม่ได้บอกให้โทรไป 1175
- แจ้งเรื่องผ่านเมล
- ไปศูนย์ด้วยตัวเอง
แจ้งว่าจะมีช่างมาตรวจสอบ ค่ะตรวจสอบจริงๆ แต่ไม่ซ่อมให้ ใช้เน็ตไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้วค่ะ
ใครเคยเจอปัญหานี้ขอวิธีแก้หน่อยค่ะ
ครั้งนี้คือครั้งที่ 2 แล้วค่ะ เริ่มอยากจะไปอยู่กับเครืออื่นแล้วจริงๆ😵‍💫
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่