Samsung ยื้อการให้ Reward แบบนี้เรียกว่าโกงกันได้หรือเปล่าครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ

ผมได้ทำการสั่งซื้อ Galaxy Z Fold 5 ผ่านทางเว็บไซต์ Samsung ตั้งแต่วันที่เปิดตัวเลย และไปรับสินค่าที่ Samsung Shop สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ซึ่งในเว็บไซต์ระบุว่าผมจะได้รับ reward จากการซื้อครั้งนี้ แต่จนถึงปัจจุบันผมยังไม่ได้รับ reward ดังกล่าวเลย และในเว็บไซต์ของ Samsung ก็ยังขึ้นสถานะคำสั่งซื้อของผมเป็น "เตรียมคำสั่งซื้อ" อยู่ ทั้งๆ ที่ผมไปรับสินค้ามาเรียบร้อยแล้ว ผมเลยติดต่อผ่านเข้าไปในช่องทาง chat ของเว็บไซต์มา 2-3 ครั้ง แต่ทุกครั้งจะได้รับคำตอบกลับมาว่าจะติดตามให้และจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด ในการติดต่อครั้งล่าสุด คือ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่จนถึงขณะนี้ที่ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับมาเลย ทำให้ขณะนี้เป็นเวลา 3 เดือนกว่าแล้วที่ผมไม่ได้รับ reward จำนวนนั้น และเสียโอกาสที่จะนำ reward จำนวนนั้นไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าหลังจากนั้นด้วย รวมถึงดูเหมือนว่าทาง Samsung ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใดๆ แก่ผมเลย ผมเลยมีข้อสงสัยว่าการที่ Samsung เพิกเฉยแบบนี้ คือ ต้องการจะไม่ให้ reward ผมหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยพบปัญหานี้บ้าง และแก้ปัญหาอย่างไร หรือร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่