คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองรับเป็นลูกค้าจีนที่เป็น individual มั๊ยครับ
ไม่รับกรุ๊ปที่มาเกิน 4 คน
เคยมีโรงแรมดังทางใต้ (ห้องถูกสุดคืนละ ~ 35,000 บาท) เชิญกลุ่มลูกค้าจีน 6 คนออกจากโรงแรม+หาโรงแรมใหม่ให้+รถไปส่งฟรีเพราะเสียงดังรบกวนแขกคนอื่น
ไม่รับกรุ๊ปที่มาเกิน 4 คน
เคยมีโรงแรมดังทางใต้ (ห้องถูกสุดคืนละ ~ 35,000 บาท) เชิญกลุ่มลูกค้าจีน 6 คนออกจากโรงแรม+หาโรงแรมใหม่ให้+รถไปส่งฟรีเพราะเสียงดังรบกวนแขกคนอื่น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามคนที่ธุระกิจโรงแรมเราสามารถตั้งค่าในOTA ให้ลูกค้าบางประเทศจองไม่ได้ ได้รึป่าว
-เรื่องแรกเรื่องเสียงค่คุยกันเสียงดังมากตะโกนคุยกันซึ่งเรารู้สึกว่าเป็นการรบกวนลูกค้าท่านอื่น บางคนอยากมาพักผ่อนแบบสงบๆ
แต่กลับโดนเสียงรบกวนเราก็เกรงใจลูกค้าท่านอื่นมากเลยค่ะ
-เรื่องต่อมาคือเรื่องสูบบุรี่ในห้องทั้งที่เราแจ้งไปแล้วว่าห้ามสูบแต่ก็ยังสูบ ปรับก็ไม่ยอมจ่ายโวยวายหนักเลย
-เรื่องเปิดแอร์อีกขอคีการ์ดเพื่อจะเปิดทิ้งไว้ทั้งวันถ้าแขกอยู่ห้องเราไม่ว่าอะไรค่ะ แต่ตัวออกไปตั้งแต่เจ็ดโมงกลับมาอีกทีเที่ยงคืน อยากรู้โรงแรมอื่นมีปัญหาแบบนี้เหมือนกันไหมคะแก้ไขปัญหายังไง
เรารู้สึกว่าโรงแรมเราไม่สามารถดูแลและให้ความต้องการของกลุ่มลูกค้าจีนได้เลย ตั้งแต่เปิดโรงแรม เราเจอกลุ่มลูกค้าคนจีนแบบนี้99% เราเครียดทุกครั้ง
ที่ลูกค้าคนจียเข้าพัก เครียดจนนอนไม่หลับรู้สึกว่ามันtoxic สำหรับชีวิตเรามาก ยิ่งลูกค้าคนจีนที่มาพักพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย การสื่อสารยากลำบากมากเปิดgoogle translate ก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องอีก ท้อเลยค่ะ
เราเลยอยากปิดการจองสำหรับลูกค้าคนจีนไปเลย