ทรูเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตเองไม่โทรแจ้งลูกค้า

ปกติใช้งานทรูมูฟแบบรายเดือนจ่ายเดือนละ 321 บาท จู่ๆเดือนนี้มาบิลเป็น 931 บาท แยกเป็นค่าเเพ็คเกจหลัก 349 บาท ค่าส่วนเกิน 522 บาท อยากทราบว่ามีใครเคยเจอบ้าง ทางเราไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทรูและไม่เคยติดต่อว่าจะเปลี่ยนโปร ถ้าหากหมดโปรคุณควรแจ้งเราหรือเปล่า ไม่ใช่มาเปลี่ยนให้เลยแบบนี้ เราไม่โอเคที่ต้องมาจ่ายเงินโดยที่ไม่ได้รับการแจ้งใดๆ พอจะโทรติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ เราควรทำยังไงดี เราไม่โอเคมากๆ หรือมีช่องทางให้ร้องเรียนบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่