[CR] SB Furniture บริการหลังการขายห่วยมากๆ สั่งของวันที่ 11 วันนี้ 29 ยังไม่เรียบร้อย

ขอเตือนเพื่อนๆพันทิปถึงบริการหลังการขาย และการส่งสินค้าของ เอสบี ว่าแย่มากๆๆๆ ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะถ้ามีกำหนดการต้องใช้เฟอนิเจอร์นั้นๆ เช่น ห้องเช่าที่ผู้เช่ากำลังจะย้ายเข้า เพราะ การติดต่อห่วยมากๆ มาสาย ไม่มีเบอร์ติดต่อ มีแต่ไลน์ ที่ตอบกลับช้ามาก และทำไม่เสร็จตามกำหนดด้วย

1. 11/11 สั่งเฟอร์นิเจอร์เป็นชุดห้องนอน มีตู้เสื้อผ้า เตียง และโต๊ะเครื่องแป้ง  และฟูกที่นอน ทางลาซาด้า ห้องต้องใช้วันที่ 1/12 เพราะผู้เช่าจะย้ายเข้า
2. ไม่มีใครติดต่อมาแต่อย่างใด เป็นเวลา 10 วัน จนทนไม่ไหว
3. 20/11 ไลน์ติดต่อ @sbcustomerservice ทวงถามการจัดส่ง ไม่ตอบ
4. 20/11/ บริษัทฟูกที่นอนอาสาจะติดต่อ SB ให้ และวันนั้นโทรมานัดวันส่ง วันที่ 25/11/
5. 21/11 ไลน์ @sbcustomerservice ตอบ ว่าจะจัดส่งวันที่ 25 (แต่เป็นเพราะบริษัทฟูกช่วยคุยให้)
6. 25/11 นัด 10:30 มาจริง 12:30 มาส่งได้แค่ฟูกที่นอน นัดประกอบเฟอร์วันที่ 29/11
7. 29/11 ประกอบไม่เสร็จ เพราะให้คนมา2คนสำหรับเฟอร์ใหญ่ๆ3ชิ้น ต้องกลับมาใหม่ ตอนนี้ยังติดต่อ customer service ไม่ได้

ผู้เช่าจะย้ายเข้าห้องวันที่ 1/12 ตอนนี้กลัวมากว่าห้องไม่เรียบร้อย

เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ ทั้ง ติดต่อยาก นัดช้า มาสาย แรงงานไม่พอ เผื่อเวลาของมาส่ง 20 วัน ก็ยังไม่พอ

เข็ดขยาด SB เราไม่เอาด้วยอีกแล้ว แย่มากๆ
ชื่อสินค้า:   SB Furniture
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่