คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 30/11/2023 เวลา 15.49 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6254303 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6254303 ผมขออนุญาตส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://pantip.com/message/6566f134f0d63d00193ab567 ครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6254303 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6254303 ผมขออนุญาตส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://pantip.com/message/6566f134f0d63d00193ab567 ครับ

แสดงความคิดเห็น
รายเดือนทรู ค้างชำระได้กี่เดือนจะโดนตัดสัญญาณ
หรือของทรูมูฟค้างได้แค่เดือนเดียวหรอ