เล่าสู่กันฟัง...ณ อิตาลี เปิดถุงช้อปจากซูเปอร์มาร์เก็ต (อีกสักรอบ)

สวัสดีชาวพันทิปทุกท่านค่ะ เนื่องด้วยคันไม้คันมืออยากเขียนภาษาไทย เลยขออนุญาตเล่าเรื่องเดิมๆซ้ำๆอีกสักรอบ แต่คราวหน้าจะพาไปเดินย่ำหิมะบนภูเขาหลังบ้านแน่นอน วันพฤหัสนี้พยากรณ์อากาศบอกว่าหิมะจะตกพอสมควร นั่นหมายความว่า บ่ายวันศุกร์จะแต่งตัวรัดกุมแน่นหนาปิดหูปิดปาก เดินสวมรองเท้าสำหรับย่ำบนหิมะ จะถ่ายรูปมาให้ดูกันค่ะ 

วันนี้ก็ดูรูปของกินของใช้บ้านเราไปก่อนนะคะ มีรูปปฏิทินช็อคโกแลตพ่วงมาด้วย มีขายในช่วงนี้ก่อนวันคริสมาสต์ ในแถบยุโรปหรือประเทศที่นับถือศาสนาคริสต์คงจะมีขายกันทุกประเทศ คือบรรดาพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา ก็จะซื้อให้เด็กๆ เปิดและแกะกินตามวันที่  เริ่มจากวันที่ 1 ธันวา ไปจนถึงวันที่ 24 ธันวา พอวันที่ 25 ซึ่งเป็นวันคริสมาสต์ เด็กๆค่อยตื่นเช้ามาเปิดกองของขวัญใต้ต้นคริสมาสต์  ดิฉันซื้อมากล่องนึงให้ลูกชายของเพื่อนค่ะ จะมีช็อคโกแลตอยู่ในนั่นของยี่ห้อ Kinder แกะกินไปวันละชิ้น คิดว่าหลานต้องแฮปปี้แน่ๆ ส่วนฟันจะผุหรือเปล่านั้น อืม ก็รอดูกันไป 555

และบนชั้นวางของ เลือกเอาตามที่ชอบได้เลยค่ะ











คือเดินผ่านมันก็อดไม่ได้นะ ก็ซื้อมาสักชิ้นฝากหลานชาย เดี๋ยวอีกไม่กี่วัน จะมีชั้นวางขนมสำหรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ออกมาอีก ความจริงตอนนี้ก็มีขายแล้ว แต่ยังไม่เยอะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าคงจะเต็มร้านแน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่