แชร์ประสบการณ์ เจ้าหน้าที่สถานี BTS ทอนเงินผิด สามารถติดตามเงินคืนได้ค่ะ

วันนี้ช่วงเช้า เราขึ้นBTS ค่ะ จะกดบัตรเอง ก็ไม่มีแบงค์ย่อย มีแค่แบงค์1000 กับแบงค์500 เลยต้องเดินไปที่ซื้อกับเจ้าหน้าที่ ได้รับเงินทอนมีบัตรทับอยู่ด้านบน รีบเดินเข้าด้านในสถานี เงินที่ทอนมารีบใส่กระเป๋าแบบไม่ได้ดูว่าได้เงินทอนมาเท่าไหร่ เกือบ1ชั่วโมงผ่านไป ถึงสถานีปลายทาง จะหยิบเงินมาซื้อตั๋วรถไฟใต้ดิน อ้าว เงินทอนหายไหน จำได้ว่ายื่นแบงค์500 ไปแน่ๆ เลยหาวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี
เจอข้อความที่สามารถติดต่อได้ทั้งเบอร์โทร และทางไลน์ค่ะ
เลยแอดไลน์ไปที่ ID: @btsskytrain
มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน1 นาที
แจ้งไปว่าได้เงินทอนขาดไป400 บาท
เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างรวดเร็วค่ะ
มีคำถาม ถามต่อ
1)ซื้อตั๋วแบบเที่ยวเดียวใช่ไหม
2)ขึ้นจากสถานีใด
3)ช่วงเวลาไหน
4)ซื้อกับเจ้าหน้าที่ช่องใด เป็นหญิงหรือชาย
5)ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับ
6)การแต่งตัวของเรา
และแจ้งว่าจะขอโทรติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลตรวจสอบ
ผ่านไป15 นาที เจ้าหน้าที่BTS ติดต่อมา
แจ้งขออภัย ตรวจสอบพบแล้ว มีการทอนเงินผิดพลาดจริงๆ ค่ะ และถามว่าสะดวกรับเงินคืนที่สถานีเดิมหรือไม่ ช่วงเวลาเท่าไหร่
เมื่อเราเดินทางกลับมาถึงในช่วงบ่าย ก็ได้ดำเนินการแจ้งนายสถานีว่ามารับเงินคืน
ใช้เวลาไม่ถึง1 นาทีค่ะ มีเงินใส่ถุงรออยู่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องขออภัยด้วยนะคะ
ที่ทำให้เสียเวลา
เลยตอบเจ้าหน้าที่ไปว่า ไม่เป็นไรเลยค่ะ
เราผิดเองที่ไม่ได้เช็คเงินทอนให้ดี มัวแต่รีบกลัวจะไปไม่ทันเวลานัดหมาย
นำข้อมูลมาแชร์ เผื่อจะมีประโยชน์กับใครที่ใช้บริการBTS แล้วมีปัญหาแบบเรานะคะ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ และรวดเร็วมากๆ ค่ะ ชื่นชม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่