ร้องเรียน เน็ตบ้านทรู แจ้งยกเลิกพนง.ไม่ดำเนินการต้องจ่ายเงินฟรี

เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้เน็ตบ้านทรูมานานเกิน 3ปี และช่วงเดือน6/2566 ได้โทรแจ้งยกเลิกกับทาง Callcenter 
เพราะค่าใช้จ่ายมันโดดขึ้นมาเท่าตัว อีกอย่างบ้านหลังนี้ก็ไม่ได้ใช้เราจ่ายเงินทิ้งมาเป็นปี 
CCT บอกยกเลิกได้ค่ะไม่ติดสัญญา เอาอุปกรณ์ไปได้เลย ซึ่งอปก.อยู่ที่ตจว. ตัวเราอยู่กทม.
โอเคอีกวันนึงเราจะกลับบ้านตจว.พอดีเลยเอา ทุกอย่างไปยกเลิกที่ช้อป สรุปพนง.บบอกยกเลิกไม่ได้
ยังติดสัญญาอยู่ คุณพระ!! ใช้มา 3 ปีไม่เคยรับสิทธิ์อะไรเลย จะติดสัญญาได้ยังไง และบอกมีค่าปรับนั่นนู่นนี่
ถ้าจะยกเลิก เสนอระงับระงับสัญญาณฟรีไหม ให้ใช้ต่อ จะเวฟค่าปรับให้ บลาๆๆ
เราก็บอกไปว่าไม่ค่ะ ยืนยันจะยกเลิกทั้งหมด พนงช้อปขอบัตรปชช.ไปถ่ายเอกสารให้เซนแบบฟอร์ม
แต่ไม่รับอปก.ให้เราเอากลับไปก่อน โดยที่เดือนมิถุนายนที่เราจ่ายเต็มราคาไปเค้าจะปรับลดคชจ.ออกให้ครึ่งนึง
ให้เรากลับไปก่อนรอติดต่อกลับ ไม่ต้องทำอะไร เราเลยเอาอปก.กลับ กทม.ด้วย เผื่อโทรมาจจะไได้เอาไปคืนเเลย
สรุป เราก็ลืมไปเลยไม่ได้โทรตามไม่ได้ไปตามที่ช้อป ล่าสุดเมื่อวานเบอร์ที่ใช้อยู่โดนระงับ แจ้งมียอด 2900+
ให้จ่ายถึงจะใช้งานได้ เลยโทรไปถาม CCT สรุปพนง.ช้อปไม่ได้บันทึก ไม่ได้ทำอะไรให้เลย และเราต้องจ่ายถึงจะยกเลิกได้
อห.(ที่ไม่ได้แปลลว่าโอ้โห) แล้วที่เอาบัตรปชช.ไปถ่ายยังไง ตกลงดิบดี ยอดจะปรับออกจะติดต่อจะดำเนินการให้
คือไม่ได้ยกเลิกเราต้องเอาอปก.ไปยกเลิกเองและต่อรองเองกับพนง.ที่ช้อปใหม่ทั้งหมด ซึ่งทางCCTก็ไม่ได้จะช่วยประสาน
ช้อปที่เราไปตอนแรกหรืออะไรให้ทั้งนั้นมีแต่ไล่ให้เราไปติดต่อเองที่ช้อปไกล้บ้าน แย่เลย
ถามความเห็นหน่อยค่ะ เราต้องยอมจ่ายแล้วยกเลิกให้จบๆไป หรือร้องเรียน กสทช.ต่อดีเพื่อจะได้ไม่ต้องจจ่าย
แต่ก็กลัวจะรอนานเสียเวลาเดี๋ยวคชจ.เพิ่มขึ้นอีก
**ใครคิดจะติดค่ายนี้ คิดให้ดี คิดเยอะๆ รีวิวการยกเลิกเยอะกว่าการติดตั้ง มาเจอกับตัวรู้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่