หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาย้ายค่าย True Move
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
ต้องการย้ายจาก True Move ตอนนี้ยังย้ายไม่ได้เลย สอบถามค่าบริการคงค้างก็ไม่มี ให้กดขอรหัสอีกรอบก็แจ้งว่ามียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพ True iService รอคิวประมาณ1ชั่วโมง พอเข้ามาในสนทนาแชทแล้ว เจ้าหน้าที่ออกจากสนทนา ต้องรอคิวอีก ต้องทำอย่างไรครับครับกับบริการเครือข่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ต้องการย้ายค่ายมือถือ
ต้องการย้ายค่ายมือถือจาก AIS มาที่True ถึงขั้นตอนกด *151*รหัสบัตรประขาชน# แล้ว กดไปหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้ SMS เลย
สมาชิกหมายเลข 3704066
เติมเงินผิด
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดค่ะ ตั้งใจเติมเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท แต่ระบบไปเติมเป็นแพ็กเน็ตมือถือค่ายทรูมูฟเอช จำนวน1,300บาทค่ะ ต้องการเงินคืนมากๆค่ะจำเป็นต้องใช้ ติดต่อใครมีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ เบื้องต้น
สมาชิกหมายเลข 9186959
ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ค่าย True ไม่ยอมอนุมัติแจ้งว่าถูกระงับ
คืองงว่าระงับอะไร ใช้อยู่ตลอดเบอร์เติมเงิน ไม่ใช้เบอร์รายเดือน และไม่ได้ค้างจ่ายอะไร ตอนนี้ซิมค่ายใหม่มาส่งแล้ว จ่ายเฃินแล้ว แต่พอทางทรูไม่ยอมอนุมัติทำให้ใช้งานไม่ได้และค่ายใหม่แจ้งว่าต้องทำเรื่องใหม่
สมาชิกหมายเลข 9187945
อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครัังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 8546017
สมัครแพ็คเกจเสริมโทรรายเดือนขแงทรู สมัครเสร็จข้อความแจ้งว่าแพ็คเกจหมดวันนี้เดือนนี้
เราสมัครแพ็คเกจเสริมของทรู โทรทุกเครือข่าย ครั้งละไม่เกิน 30 นาที/วัน 30 วัน สมัครวันที่ 15/11/68วันที่ 16-20 ก็โทรได้ไม่เสียเงิน วันที่ 21 ก็เสียเงินเหมือนเดิม พอกลับไปดู SMSวันที่สมัคร มีข้อความว่าแ
สมาชิกหมายเลข 9168407
ต่อซิมเทพทรู 2568
อยากต่อซิมเทพทรู ปัจจุบัน 10/11/68 ยังทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9033272
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาย้ายค่าย True Move