หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Move ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
True Move ติดต่อยากมาก โทรไปเจอแต่ระบบ แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ ไม่มีคนตอบคำถาม
ติดต่อออนไลน์ผ่านมะลิ รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว บอกให้รอพนักงานให้เปิดแชทไว้ นานเกินไปมั้ย
ค่าโทรเกินเยอะ เกินกว่า package หลัก และ pacage เสริม อยากต่อโปร หรือพิจารณาย้ายค่าย ขอคำตอบจากทรูหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตต่อ ทรู ยากมากเลย
อยากทราบรายละเอียดแพ็กเกจเน็ตมือถือของ True เพื่อจะได้แนะนำคนต่างชาติถูก แต่ติดต่อยากมากเลย คุยกับมะลิก็ไม่เข้าใจ มีแต่แพ็กเกจเสริมของเบอร์เรา อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน ติดต่อแชททางพันทิปก็หายไปเลยคร
สมาชิกหมายเลข 4652797
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ติดต่อ True move ยังไง ให้ได้คุยและคำตอบ
ตอนนี้ อยู่ ตปท อยากซื้อ แพคเกจเพิ่ม จากทางแอพ แต่ทางแอพ ได้ log out ID ไปแล้ว จึงไม่สามารถ รับ OTP เพื่อเข้าระบบได้ ( อยู่ ตปท ไม่มีสัญญาณ ) ต้องทำยังไง ถึงติดต่อพนักงานของ ทรู เติมเงินได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9096226
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
อยากแชทคุยกับทรู ที่ไม่ใช่บอทมะลิ
ผมอยากถามข้อมูลแต่บอทมันตอบไม่ตรงคำถามเลยครับ พิมพ์ถามก็พาไปเรื่องอื่น ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8849404
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
[TRUE] ทำไมเปลี่ยนค่าบริการ Package Internet ของผมโดยไม่แจ้งครับ
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ โทรไปก็ให้คุยกับ "มะลิ" อย่างเดียวเลยครับ รอสาย10-20 นาที ไม่ได้คุยกับใครที
สมาชิกหมายเลข 8505455
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Move ติดต่อยากมาก
ติดต่อออนไลน์ผ่านมะลิ รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว บอกให้รอพนักงานให้เปิดแชทไว้ นานเกินไปมั้ย
ค่าโทรเกินเยอะ เกินกว่า package หลัก และ pacage เสริม อยากต่อโปร หรือพิจารณาย้ายค่าย ขอคำตอบจากทรูหน่อย