สั่งข้าวร้านหนึ่งในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน ตอน 4 โมงเย็น แจ้งว่า ให้ส่ง 6 โมงเย็น (สั่งอาหารจากหลายที่ อยากกินพร้อมกัน) พอเขารับออเดอร์ เราก็โอนค่าอาหารไป พอเวลา 6 โมงยังไม่มาส่ง (แต่เจ้าอื่นมาส่งหมดแล้ว) เรารอถึง 18.15 น. ก็ทักไปตามอีกครั้ง ไม่มีการตอบกลับ ก็รออีกนิด เห็นเป็นบ้านใกล้เรือนเคียง พอ 18.30 น. ก็ทักอีกที ตั้งใจว่าถ้าอีก 10 นาทีไม่มาส่ง จะขอเงินคืน สุดท้าย เขาตอบกลับพอดีเลย 18.40 น. เขาบอกเขาลืมจะทำให้เลย เราก็ไม่ได้ตอบอะไรและรอต่อไป จนใกล้ๆ 19.00 น. ตั้งใจว่า ถ้า 19.00 น. ตรงไม่มาส่ง จะขอคืนเงินจริงๆ ละ เพราะอาหารส่วนใหญ่ เราก็กินไปเกินครึ้งแล้ว และ 19.00 น. ก็มาส่งจริงๆ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่ตรงปก รูปที่ลงในไลน์ ดูน่าทานมาก เป็นข้าวผัดเม็ดสวยๆ แต่ที่ได้ แฉะข้าวบานๆ และเย็นมาเลย เหมือนเขาไปเอารูปจากใน Google มาลงขาย
อยากถามเพื่อนๆ ว่า ถ้าเราสั่งไปแล้ว ไม่มาส่งกี่นาที เราถึงควรจะยกเลิกได้ โดยไม่รู้สึกเสียมารยาท
ปล. เพิ่งเคยสั่งของเจ้านี้ครั้งแรก ร้านที่สั่งประจำวันนั้นไม่เปิด
สั่งอาหารในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน รอกี่นาทีถึงจะขอยกเลิกได้ ?
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่ตรงปก รูปที่ลงในไลน์ ดูน่าทานมาก เป็นข้าวผัดเม็ดสวยๆ แต่ที่ได้ แฉะข้าวบานๆ และเย็นมาเลย เหมือนเขาไปเอารูปจากใน Google มาลงขาย
อยากถามเพื่อนๆ ว่า ถ้าเราสั่งไปแล้ว ไม่มาส่งกี่นาที เราถึงควรจะยกเลิกได้ โดยไม่รู้สึกเสียมารยาท
ปล. เพิ่งเคยสั่งของเจ้านี้ครั้งแรก ร้านที่สั่งประจำวันนั้นไม่เปิด