ติดต่อบริการหลังการขายเน็ตบ้านทรู แย่มาก

คือเราทำธุรกิจเกี่ยวกับบ้านพูลวิลล่า แล้วต้องใช้เน็ตตลอด พอมีปัญหาโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ให้ใส่รหัสอยู่นั่นให้ใส่หลายหลายรอบสุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วส่งข้อความมา ให้ไปแจ้งในทรูไอเซอร์วิส แล้วประเด็นคือถ้าไม่ใช่ชื่อเจ้าของที่ลงทะเบียนเด็ดนั้นไว้ก็ไม่สามารถทำอะไรแล้วประเด็นคือถ้าไม่ใช่ชื่อเจ้าของที่ลงทะเบียนเด็ดนั้นไว้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แล้วเบอร์โทรศัพท์ไม่ใช่เบอร์โทรก็ลงทะเบียนไม่ได้อีก ไม่มีวี่แววอะไรในการที่จะติดต่อทางทรูได้เลย สำหรับสำหรับเราเรามองว่าตรงนี้ห่วยแตกมาก ลูกค้าเราไม่ได้ใช้เน็ตเกือบทั้งวันเพราะติดต่อทางทรูไม่ได้เลย แล้วยิ่งเป็นช่วงกลางคืน โดนลูกค้าคอมเพลยับ พอกันทีกับค่ายนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่