ไม่ส่งของให้ลูกค้าแบบนี้เกิดจากความผิดพลาดหรือตั้งใจโกง

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้สั่งเดลิเวอรี่ของ7-11 สาขา ปงยางคก แล้วข้อความแจ้งเตือนว่า จัดส่งสำเร็จ ทั้งๆที่ ยังไม่ได้รับสินค้า จนดิฉัน ต้องเซิร์ทหาเบอร์สาขา และโทรหาสาขา คำตอบคือ ออเดอร์ยังอยู่ที่สาขา แต่ทำไมถึงกดจัดส่งสำเร็จ ทั้งๆที่ยังไม่ได้จัดส่งออเดอร์ ถ้าหากวันนี้ ไม่ได้เปิดกล้องดู ก็คงคิดว่า จัดส่งให้แล้วเหมือนทุกๆครั้ง เพราะปกติเสาร์-อาทิตย์ ก็จะสั่งเดลิเวอรี่ของ7-11ส่งให้ลูกชายที่บ้านประจำ ก็มี ในกรณีนี้ หากไม่ได้ติดตามโทรถาม สาขาจะรู้มั้ยคะว่ามีออเดอร์ที่ยังไม่ได้ส่ง หรือพนักงานตั้งใจโกง!!! ... ถ้าหากไม่ได้โทรตามออเดอร์ เราก็คงไม่ได้รับสินค้าที่สั่งใช่มั้ยคะ ??? แบบนี้จะเรียกว่า ความผิดพลาด หรือ ตั้งใจจะโกงออเดอร์ลูกค้าคะ?? ทั้งนี้ทั้งนั้น หลังจากที่โทรตาม พนักงานก็เอาออเดอร์มาส่งให้แล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่