หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนแพ็คเกตอินเตอร์เน็ตแล้ว ทำไมเดือนต่อมายังจ่ายเท่าเดิม
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ตามกระทู้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู
แพ็คเกจสมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู ดีแทค ต้องมียอดขั้นต่ำ399 แล้วได้ส่วนลด ถ้าเกิดสมัครเน็ตบ้านแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนแต่ราคามากกว่า 399 เป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489538
สมัครแพ็คเกจเน็ตเอาไว้ แต่แพ็คเกจหาย? [TrueMove]
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้? สมัครแพ็คเกจไปเมื่อ 12 พ.ย. 68 (เวลาตามในรูป) เน็ตหาย 13 พ.ย. 68 เวลา 13:46 (อิงหลักฐานจากผู้เสียหายขณะที่เขากำลังใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ) ทางนี้ล
สมาชิกหมายเลข 9144636
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
ขอถามนะเน็ตผมหมดพรุ่งตอนเที่ยงคืนใช่ไหม
ตอนใกล้หมดคือปกติมีข้อความส่งมามันหายไปก็เลยสงสัยขอส่งข้อความเตือนใหม่หน่ิยครับ😅😅😅
สมาชิกหมายเลข 6783017
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
แจ้งปัญหา อินเตอร์เน็ต true
เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los,catv หมายเลขบริการไม่มี เพราะเคยเปลี่ยนเราเตอร์ครั้งหนึ่ง ช่างไม่ได้เขียนไว้ให้ เป็นเน็ตทรูต่อมายังทางโรงเรียนใช้ฟรี ติดต่อไปยังcall center แล้ว แต่ไม่มีหมายเลขบริการจึงแจ้งปัญ
สมาชิกหมายเลข 3131861
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
ฉันอยากได้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่จำกัด ที่มีราคาถูกกว่านี้หน่อย
ฉันอยากทราบว่าปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบไม่จำกัดที่มีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3498361
อินเตอร์เน็ตบ้าน True แพ็คเกจไหนดีคะ
อินเตอร์เน็ตบ้าน True มีแพ็คเกจไหนคุ้มๆบ้างคะ หรือมีโปรย้ายค่ายแบบเน็ตมือถือไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6936490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนแพ็คเกตอินเตอร์เน็ตแล้ว ทำไมเดือนต่อมายังจ่ายเท่าเดิม