เมื่อวันที่25/9/2566 มีcall center generali โทรมาขายประกันกับเราพูดเร็วๆ ดีแบบนู้นแบบนี้ พอเราไปอ่านรีวิวมาท่าไม่ดี แต่โดนตัดบัตรไปแล้ว 26/9/2566 โทรยกเลิกกรมธรรม์ผ่านcall center จนท.แจ้งว่าอีก2วันจะมีจนท.โทรมายืนยันการยกเลิกนะคะ แล้วก็ถามเรื่องเงินคืนจากบัตรเครดิตจนท.ตอบว่าได้คืนเต็ม พอ2วันเราก็รอจนไม่มีใครโทรมา จนโทรอีกครั้งหนึ่งจำวันที่ไม่ได้ จนท.แจ้งว่ายืนยันการยกเลิกให้รอ2วันทำการนะคะ (พูดซ้ำ) เราก็รอเพราะจนท.บอกให้รออย่างเดียวจนวันที่25/10/2566 ตัดเงินรอบที่2 เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกอีกรอบ จนท.ก็พูดซ้ำให้รออีก2วัน แต่ได้ความมาว่าได้เงินคืนแค่รอบเดียวรอบแรกไม่ได้ เรารู้สึกว่าแบบนี้มันเกินไปมั้ย ทั้งๆที่ตอนยกเลิกจนท.ก็แจ้งว่าขอบันทึกการสนทนา ลองเปิดซ้ำได้เลยค่ะว่าพูดคำว่ายกเลิกไปกี่รอบ (จนวันนี้25/11/2566)เพิ่งได้รับจดหมายยกเลิกกรมธรรม์ สิ่งที่เราสมควรได้คือยอดคืนทั้งสองรอบค่ะ แนะนำถ้าทุกคนเจอแบบนี้ ยื่นคปภ. ได้เลยนะคะ เรากำลังจะดำเนินการยื่นร้องต่อคปภ. ถ้ายังไม่ได้รับความเคลื่อนไหว
เตือนภัย ยกเลิกประกัน generali!!