หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรรายเดือน ค่ายทรู
กระทู้คำถาม
truemove
อยากสอบถามว่า เมื่อเรา ใช้โปรรายเดือน และระบบตัดยอดบิลทุกวันที่21 เราต้องการเปลี่ยนวันชำระบิล ให้เป็นวันที่29 ของทุกเดือนได้มั้ย เนื่องจากว่า พอสิ้นเดือนเงินเดือนออก บิล ยังไม่ตัดรอบ เราจึงยังไม่สามารถจ่ายบิลได้ และเมื่อถึงวันที่21 ของเดือนถัดไป เงินเราก็หมดแล้ว พอโดนระงับสันยาน ก็ไม่มีเงินจ่าย จึงต้องการเปลี่ยนเป็น วันที่29ของทุกเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
บริการทรูมูฟห่วยแตกมาก ติดต่อยาก
จากกระทู้ก่อนหน้า เรื่องบริการรายเดือน ที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาติดต่อเสนอให้ โดยข้อเสนอคือ 699บาท เดือนแรกใช้ฟรี อีก2เดือนถัดไป จ่ายครึ่งราคา โดยโทรมาเสนอ วันที่ 22 สิงหา ตอนนั้นเราก็มีเน็ตอยู่แล้วซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 8418726
การขอเลื่อนการจ่ายค่าเน็ตบ้าน
พอดีวันที่18/02/21 ถึงรอบบิลเน็ตบ้าน/หรือกล่องสัญยานwifiจะถึงวันที่ต้องชำระค่าบริการแล้ว แต่เราจะขอเลื่อนจ่ายไปเป็นสิ้นเดือนแทนจะได้มั้ย แล้วเราจะถูกตัดสัญยานหรือป่าวค่ะเราเลื่อนไปแค่ไม่กี่วันเองจากวั
สมาชิกหมายเลข 6326489
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ด้านความสะดวกของทรู👎
คือผมมีคำถามนะ 1. รอบบิลของทรูเดือนแรกยังไม่ได้จ่ายแต่บิลรอบต่อไปมาแล้วทำไมไม่มีการระงับการใช้งานก่อนเพราะยังไม่ได้จ่าย 2. ต้องติดค่าบิลกี่เดือนถึงจะระงับการใช้งาน 3. ถ้าไม่ไปจ่ายค่าบริการ ทรูจะทำไง
สมาชิกหมายเลข 4547455
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
เบอร์ดีแทคโดนระงับ
พอดีสัญญาณโดนระงับ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อทำงานสะดวกครับ พอดีเงินออกสิ้นเดือน ค่ายดีแทคDtac 0634947493
สมาชิกหมายเลข 9063688
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม AIS เบอร์ 0822540531
สมาชิกหมายเลข 7672145
สอบถามระบบผ่อนชำระค่าบริการ ais
1.เราได้มียอดค้างชำระ ประมาณ 4000 บาท และได้ทำเรื่องขอผ่อนชำระค่าบริการ 4 งวด ทาง ais ตกลงให้ผ่อนชำระ โดยให้ชำระ งวที่ 710 บาท งวที่ 2-3 950 บาท งวดที่ 4 958 บาท โยจะไม่มีการระงับสันยาน 2.เราได้
สมาชิกหมายเลข 7863876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรรายเดือน ค่ายทรู