หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกร้องเรียนเเฟลชยังไง
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พอดีว่าพนักงานโทรมาว่าเขาโดนหักเงิน เราเลยต้องการยกเลิกไห้เร็วที่สุดใครรู้บ้างค่ะยกเลิกทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านลาซาด้าโดนปิด ทั้งที่ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์อะไรไม่เสร็จเลย หักคะแนนแล้วมาปิดร้าน
สวัสดี มีเรื่องอยากสอบถามทุกคนเนื่องจากตอนนี้เราไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรจากลาซาด้า #Lazada แพตฟอร์มที่เราลงขายสินค้า เพราะคิดอยากหาช่องทางมีรายได้เสริม ถ้าเจอแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะเพราะตอนนี้ร้านเ
สมาชิกหมายเลข 9207752
อยากสอบถามการร้องเรียนผ่านกรมแรงงาน
บริษัทหักเงินค่าคอมย้อนหลัง เนื่องจาก ลูกค้าไม่จ่ายเงิน ลูกยกเลิก ลูกค้าค้างจ่าย บริษัทแจ้งว่า บริษัทขาดทุน ต้องมาหักกะค่าคอมคืนที่จ่ายไปแล้ว ประมาณ (5-13k ต่อเดือน) 🥲 แต่การยกเลิก ลูกค้าต้องจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 2401630
โดนโกงเงินจาก TRUE หักเงิน SMS โดยไม่ได้สมัคร
ขออนุญาตส่งเรื่องให้ กสท.ดำเนินการนะครับ คือโดนหักเงิน จาก SMS ที่ไม่กดสมัครเอง กดยกเลิก *137 ไปประมาณร้อยรอบล่ะ ยังจะมีหน้ามาแอบหักเงินเองอีก แบบนี้ไม่เรียกโกง ไม่รู้จะว่าอะไรล่ะ จะติดพนักงานก็ยากเ
สมาชิกหมายเลข 1160635
คืออะไรคะ ยังไม่ได้รับสายจากพนักงานเลยแล้งทำไมบอกว่าปฏิเสธการรับ แล้วอีกอย่างพัสดุเราไม่ได้เก็บปลายทางด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9163771
ร้องเรียนขนส่ง KEX อุบล
พนักงานส่งสินค้าสินค้าไม่ยอมส่งสินค้า เพราะสินค้ามีขนาดใหญ่จึงไม่ยอมเอามาส่ง และทำการเลื่อนไม่ยอมส่งสินค้าเพราะสินค้ามีขนาดใหญ่จึงไม่ยอมเอามาส่งและทำการเลื่อนการส่งของลูกค้าเองลงในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อ
สมาชิกหมายเลข 9195981
Shopee & Flash HUB_หาดใหญ่ ของอยู่ไหน จะส่งวันไหน ติดต่อใครไม่ได้
สั่งของไปตั่งแต่วันที่ 6 จากแอพส้มตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย แจ้งว่าอยู่ระหว่างขนส่ง มาสี่วันแล้ว ถามพนักงานส้มก็ตอบอะไรไม่ได้ ถามขนส่งก็ตอบอะไรไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้ ของก็ไม่ได้ ของที่สั่งหลังจากนี้ส่งถึง
kunakaro
เคอรี่ kex พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
เคอรี่ไม่อัพสถานะอยากรู้ว่าไม่มีคนมารับของหรือโดนโกงคะ พัสดุยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ
สมาชิกหมายเลข 4779045
การส่งของ
ช่วงนี้ konvy จัดส่งช้ามั้ยค่ะ (ส่วนตัวเก็บปลายทาง)
สมาชิกหมายเลข 9123463
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
โดนยกเลิกเข้ามารับของแต่เค้าโทรบอกจะเข้ามาเราควรทำยังไงดีคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เราเรียกใช้บริการแฟลชผ่านแอปแต่พนักงานมารับพัสดุไม่ทัน หลังจากนั้นในแอปขึ้นว่าคำสั่งเรียกพนักงานของเราถูกยกเลิกค่ะ แต่เราไม่ได้กดยกเลิกเองนะคะ ซักพักพี่พนักงานโทรมาบอกว่าเข้ามารับพั
สมาชิกหมายเลข 8841204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกร้องเรียนเเฟลชยังไง