ทรู อินเทอร์เน็ต มีคิดค่าปรับด้วยหรอคะ

สวัสดีค่ะ

ขอเกริ่นนะคะ เราค้างอินเทอร์เน็ตของทรู ประมาณ 2,400.- ค่ะ (จำไม่ได้ว่ากี่เดือน น่าจะประมาณ 5-6 เดือนค่ะ)
พอยอด 2,400.- เราก็โดนตัดอินเทอร์เน็ต เพราะไม่ได้จ่ายด้วยค่ะ
(ยอมรับผิดจริงๆค่ะ จ่ายไม่หมด แต่ไม่คิดจะไม่จ่ายนะคะ ด้วยหน้าที่การงานทำให้ไม่ได้ใช้งานด้วยค่ะ เลยปล่อยก่อน)
หลังจากโดนตัด แต่ละเดือนก็ส่งข้อความมาเตือนยอด 2,400.- เหมือนเดิมค่ะ
แต่เมื่อต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งข้อความมาแจ้ง รวมทั้งหมด 8,800.- (ตัวเลขกลมๆ)
เลยตกใจ โทรฯไปถาม ทางนั้นบอกว่าคิดค่าปรับไม่เอาเครื่องมาคืน adapter + กล่องทรู
งงมากค่ะ เพราะตอนมาติดตั้ง ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่า ถ้าไม่ใช้ ไม่ชำระหรืออะไรก็แล้วแต่
ในสัญญามีไหม อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่คิดว่าจะมีการปรับ แล้วมีค่า adapter + กล่องทรู จะมีการคิดค่าปรับ
โดนค่าปรับประมาณ 6,400.- ค่ะ และเพิ่งทราบด้วยค่ะว่า 6,400.- คือค่าปรับ
เพราะทางนั้นไม่ได้แจ้งข้อความ/ไม่ได้ส่งเอกสารใดๆ มาแจ้งเตือนเลยว่าจะมีการคิดค่าปรับ
เพิ่งมีเอกสารแจ้งมา 1-2 วันนี้ค่ะ

ตลอดเวลาที่ได้ใช้งาน รู้สึกว่าสัญญาณแย่มากค่ะ
มันก็เสียความรู้สึกนะคะ บอกว่าสัญญาณเร็ว ใช้ดี มาบริการถึงที่ ความจริงคือแย่ค่ะ
ตอนใช้งานได้ ยังเปิดเน็ตรายเดือนเล่นเลยค่ะ

อยากถามว่า มีค่าปรับแบบนี้ด้วยใช่ไหมคะ จะได้หายคล่องใจ
เราผิดที่ไม่ได้จ่าย ยอมรับค่ะ (ปกติไม่เคยติดค่ะ เพิ่งมาติด)
แต่การที่ปรับ ทำไมไม่แจ้งลูกค้าหรือส่งเอกสารมาเตือนก่อนคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่