การบริการดีแทค DTAC

ดิฉันไปทำเรื่องย้ายค่าย  แล้วทางดีแทคก็ส่งรหัสมาให้เรียบร้อยแล้วในวันที่ 17 พย. จึงไปดำเนินการที่ค่าย AIS ในวันที่ 18 พย. แต่ ณ วันนี้กลับแจ้งว่าให้ทำรายการใหม่. ตอนนี้ดิฉันกลับมายังต่างประเทศแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 พย.  ทางดีแทคต้องการทำแบบนี้เพื่ออะไรคะ. ดิฉันตอนนี้อยู่ต่างประเทศก็เข้า network ไม่ได้. ติดต่อทาง call center ไม่ได้ ถูกตัดออกจากระบบโรมมิ่ง ติดต่อทางไลน์ DTAC Call Center ก็มีแต่ส่งข้อความอัตโนมัติ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย  

นี่คือวิธีการยื้อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่