หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู เกี่ยวกับ ปัญหาค่าบริการ Smart convergence ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูเพราะเบอร์โดนระงับโทรติดต่อไม่ได้
ต้องการขอเลื่อนสายชำระเปิดสัญญาน ขัวคราวค่ะ รบกวน ส่งเรื่องให้ที 0641720894
สมาชิกหมายเลข 9038550
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
True ไม่สามารถรับสัญญาณโทรศัพท์โรมมิ่งได้ที่อเมริกา ขอความช่วยเหลือครับ
รบกวนคุณเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบครับ เป็น eSim ของทรู ก่อนหน้ารับสัญญาณโรมมิ่งที่อเมริกาได้ไม่มีปัญหา สามารถรับข้อความ OTP ได้ปรกติ เมื่อเดือนสิงหากลับเมืองไทยก็ใช้เบอร์ทรูเป็นหลักไม่มีปัญหา แต่หลังจากก
โอFV
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
อยากเปลี่ยนแพพ็จเกจเสริมเน็ตรายเดือนเป็นอันเก่า #Trun
เมื่อตอนประมาณบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง มีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาถาืรื่องดเน็ตว่าต้องการเปลี่ยนมั้ยเป็นเดือนละ249ปกติใช้200บาทซึ่งมันลดสปีดจริง จากนั้นจึ้งตอบตกลงไปเป็นโปรนี้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล ค
สมาชิกหมายเลข 9038683
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
มีกล่องทรูไอดี 1 กล่อง สลับดูทีวี 2 เครื่องได้มั้ย
มี smart TV 2 เครื่อง แต่มึกล่องทรูไอดี แค่กล่องเดียว สามารถสลับดูคนละเวลา ทีละเครื่องได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4224267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู เกี่ยวกับ ปัญหาค่าบริการ Smart convergence ครับ