คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 22/11/2023 เวลา 11.48 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5390468
สมายล์-คุณัญญาขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ระบบจึงแนะนำช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลตามปัญหาที่แจ้งกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CallCenterเช่นกันนะคะ เจ้าหน้าที่สมาร์ทเป็นผู้ชาย และสมายล์เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โดยกดเข้าเมนูหลัก จากนั้นกด 9 เพื่อขอรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ ทั้งนี้ยินดีดูแลเกี่ยวกับปัญหาที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ โดยขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5390468 ในการขอทราบหมายเลขและปัญหาทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5390468
สมายล์-คุณัญญาขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ระบบจึงแนะนำช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลตามปัญหาที่แจ้งกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CallCenterเช่นกันนะคะ เจ้าหน้าที่สมาร์ทเป็นผู้ชาย และสมายล์เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โดยกดเข้าเมนูหลัก จากนั้นกด 9 เพื่อขอรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ ทั้งนี้ยินดีดูแลเกี่ยวกับปัญหาที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ โดยขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5390468 ในการขอทราบหมายเลขและปัญหาทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS มีปัญหา
ช่วยติดต่อกลับมาด้วยค่ะ