หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินCentral Online ยากจัง
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ชื้อของจากCentral Online จ่ายค่าสินค้า ไปเรียบร้อย แล้วไม่ได้รับสินค้า เรื่องมาจากขนส่งระบุว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง
ทั้งที่เคนสั่งมาหลายครั้งแล้ว พอทำเรื่องขอคืนเงิน ได้รับแจ้งว่าต้องรอสินค้าถึงคลัง พอสินค้าถึงคลังแล้ว ทำไมคืนเงินยากจากแจ้งระบบมีปัณหา ให้แค่รอ ใีใครทำเรื่องขอคืนเงินแล้วได้ไวรึป่าวค่ะ ทำเรื่องไปตั้งแต่ 7 ตุลาคม จนป่านนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นกับ Central Oline คะ ทำไมการบริการ การจัดการ ถึงกลายเป็นแย่ได้ขนาดนี้
เมื่อก่อนเราสั่งซื้อสินค้ากับ Central Online บ่อยมาก ทั้งของเล็กๆน้อยๆ เครื่องสำอางค์ รวมถึงกระเป๋า รองเท้าด้วย ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ วันสองวันส่งสินค้าออกจากคลังแล้ว แล้วเราก็ห่างจากการช๊อปที่ C
หมูกลม
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
ติดตามพัสดุ KEX ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ถามที่อยู่โกดังก็ไม่ยอมตอบ ทำอะไรได้บ้างคะ
ของมาถึงสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 15 นำจ่ายสองรอบวันที่ 16,17 รอบแรกคนส่งโทรมาบอกไม่ผ่านบ้านเรา (ทั้งที่อยู่ติดถนนใหญ่) รอบสองโทรมาบอกว่าจะเข้ามาส่งตอนเย็น ๆ แล้วหายไปเลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ได้ความว่าคนส
สมาชิกหมายเลข 9014646
ช่วยด้วย JD Central ไม่อนุมัติคืนเงิน
ส่งสินค้าจาก JD Central แล้วยกเลิก สินค้ากลับเข้าคลังตั้งแต่ 8 ก.ย. 2561 ผ่านไปจนถึง 3 ต.ค. 2561 ก็ยังไม่มีการอนุมัติคืนเงิน สอบถาม Customer Service บอกให้เรากดปุ่มยกเลิก แต่ในระบบ ไม่มีปุ่มยกเลิกให
สมาชิกหมายเลข 1042228
สั่งซื้อ iphone 14 Pro Max ของ AIS ผ่าน online store
ขอท้าวความก่อนนะครับว่า วันที่ 16 ช่วงสายได้สั่งชื้อ iphone 14 pro max ผ่าน ais online store ซึ่งในเว็บไซท์ แจ้งว่าได้สินค้าทันทีโดยรับสินค้าสาขาสำนักงานใหญ่ที่เดียว แต่ต้องชำระเงินเต็มจำนวน หรือผ่อนช
คุณขาวคาบกิ่งไม้แห้ง
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
ทำไงดี พัสดุ&ขนส่งShopee ขึ้นพัสดุส่งสำเร็จ มีรูปถ่าย แต่ไม่ว่าไม่ได้รับพัสดุ
ช่วยด้วยค่ะ ใครมีประสบการณ์สั่งของแอปส้ม ขนส่งของแอปส้มเลย แล้วสถานะขึ้น “พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว“ มีรูปถ่ายจากพนักงาน แต่ไม่ได้รับของบ้างคะ (ขอแทนชื่อพนักงานว่า“พนักงานA B" นะ
สมาชิกหมายเลข 8735570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินCentral Online ยากจัง
ทั้งที่เคนสั่งมาหลายครั้งแล้ว พอทำเรื่องขอคืนเงิน ได้รับแจ้งว่าต้องรอสินค้าถึงคลัง พอสินค้าถึงคลังแล้ว ทำไมคืนเงินยากจากแจ้งระบบมีปัณหา ให้แค่รอ ใีใครทำเรื่องขอคืนเงินแล้วได้ไวรึป่าวค่ะ ทำเรื่องไปตั้งแต่ 7 ตุลาคม จนป่านนี้