หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง กด1242 บ้งมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือปกติเน็ตรายเดือน 426 ละวันนั้นทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจใหม่ เดือน726 บอกไม่เอาๆ ไม่รัย แค่บิลแจ้งมา 726 งงมากค่ะ ไม่ไหวค่ะจะเอาเดือนเท่าเดิม บ้งมาก ถ้าเป็นแบบนี้ย่อยๆจะย้ายค่ายคั้บ ติดต่อทางไหนได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้คิดค่าบริการตามจริง รายเดือนทรู
หลังจากโดนระงับสัญญาณรายเดือนแล้ว รอบบิลที่ถูกระงับต้องถูกคิดเงิน สามารถขอให้คิดเฉพาะรอบบิลที่มีการเปิดให้ใช้สัญญาณได้ไหม รายเดือนเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 7261268
จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน Ais ขอแพ็กไม่อั้น ไม่ลดสปีดตลอดทั้งเดือน หรือถ้าทางทรูมีพร้อมเปิดเบอร์ใหม่
ตามหัวข้อ ใช้ซิม ais แบบเติมเงินอยู่อยากจะสมัครใช้เน็ตรายเดือน เน็ตแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ตลอดเดือน ราคาไม่เกิน 500 พอมีแพ็กเกจใหนแนะนำบ้างครับ เอาเป็นรายเดือนตัดรอบบิลจริงๆนะครับ ไม่ใช่เต
สมาชิกหมายเลข 5011269
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ทรู ยกเลิกเน็ต7 วัน ให้หน่อยได้มั้ยครับ
ต้องการยกเลิกโดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดวันหรือรอบบิลถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 8792911
ยกเลิกแพ็ก เน็ตเร็ว 15 mbps 25 GB 15วัน ทรูมูฟ Truemove
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 mbps 25 GB 15 วันค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5487422
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตผิด
พอดีไปกดยกเลิกบริการเเพ็กเกจเน็ตผิด พึ่งต่ออายุซิมไปรายปีและไปกดยกเลิก และอยากได้แพ็กเกจเน็ตคืนต้องทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9017210
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง กด1242 บ้งมาก