หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไง กด1242 บ้งมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือปกติเน็ตรายเดือน 426 ละวันนั้นทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจใหม่ เดือน726 บอกไม่เอาๆ ไม่รัย แค่บิลแจ้งมา 726 งงมากค่ะ ไม่ไหวค่ะจะเอาเดือนเท่าเดิม บ้งมาก ถ้าเป็นแบบนี้ย่อยๆจะย้ายค่ายคั้บ ติดต่อทางไหนได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
งงกับทรู
คือว่าเราใช้รายเดือน package หนึ่งมา แล้วใช้โปรนี้ต่อไม่ได้ก็มีพนักงานโทรมาเสนอโปรที่แพงกว่าแต่ว่าเราไม่สนใจ ก็เลยรอวันที่ 24 เป็นวันตัดรอบบิลเราก็เลยตัดสินใจที่จะไปศูนย์จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินที
สมาชิกหมายเลข 6412991
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
อยากย้ายค่ายAIS ไปทรูดีไหมครับ
AIS เน็ตแพงไหวขอเปลี่ยนแพ็คก็แต่ต้องเพิ่มเงินอยากลดค่าใช่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 4229820
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
พยายามติดต่อทรู CALL CENTER ที่ 1242 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะยังไม่สะดวก ติดต่อไปได้เลยค่ะ ใครพอมีวิธีไหมค่ะ
พยายามติดต่อทรู CALL CENTER ที่ 1242 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะยังไม่สะดวก ติดต่อไปได้เลยค่ะ ใครพอมีวิธีไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4505311
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
สมาชิกหมายเลข 7403181
ทรูหักเงินจากแพ็กเกจที่ยกเลิกแล้วอยากได้เงินคืนค่ะ
เรายกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูที่ใช้บริการแล้วค่ะแล้วก็มาเติมแพ็จอีกอันในเวลา1ทุ่ม350ค่าเน็ตของเมื่อวานมาวันต่อมาทรูหักเงินเรา350บอกเป็นแพ็กเกจเน็ตซึ่งเรายกเลิกไปแล้วทำไมยังเสียเงินรวมกันเป็น700บาทค่ะเราพยาม
สมาชิกหมายเลข 8259549
ติดต่อทรูยังไงคะ จะต่ออายุซิมรายปีค่ะ
โทรไป 1242 ได้คุยกับแต่มะลิ พอดีได้รับ SMS ต่อโทรรายปี แต่อยากตรวจสอบว่าต่อได้ไหมคติดต่อใครทรูไม่ได้เลยค่ะ 😔
สมาชิกหมายเลข 7954760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง กด1242 บ้งมาก