หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS 1175 ถึงไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
มีปัญหาในเรื่องการเติมเงินผิดเบอร์ ส่งเอกสารจะให้กรอกเปิดเบอร์อย่างเดียว
อุ่นใจก้อช่วยไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยครับ 0852790605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องใบแจ้งยอด
เนื่องจากกดผิดซื้อของในเกม แล้วติดต่อขอยกเลิกรายการกับทาง apple แล้ว แต่ยอดเก็บยังอยู่ ติดต่อผ่านอุ่นใจไม่ได้ 1175 ก็ไม่ได้
Kisarakun
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
โทรรอสายเกือบครึ่งชัวโมงยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 9009693
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS 1175 ถึงไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
อุ่นใจก้อช่วยไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยครับ 0852790605