หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS 1175 ถึงไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
มีปัญหาในเรื่องการเติมเงินผิดเบอร์ ส่งเอกสารจะให้กรอกเปิดเบอร์อย่างเดียว
อุ่นใจก้อช่วยไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยครับ 0852790605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
AIS ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
เราก็ติดต่อ AIS ไม่ได้เลยค่ะทั้งวัน ตั้งแต่บ่าย 2 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เติมเงินแล้วไม่ได้รับยอด เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. คือ 15.15&n
สมาชิกหมายเลข 1689319
ขอทางติดต่อ ดึงเบอร์คืนเนื่องจากวันใช้งานหมด AIS ค่ะ ทางไลน์ค้าง
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเบอร์หมดอายุไม่ได้เติมเงิน สาเหต อยู่ต่างประเทศ เติมเงินรักษาเบอร์ไว้แต่ลืมค่ะ เข้า AIS Login ไม่ได้เลย แจ้งว่าไม่มีเบอร์ในระบบ ขอให้คนที่ไทยรีบติดต่อไปเลย แจ้งว่าเบอร์เพิ่งตัดไป 2
สมาชิกหมายเลข 9144325
เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์ AiS ส่งเอกสารครบแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อมูลตอบกลับ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9137068
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
ติดต่อ aiscallcenter
มีช่องทางไหนติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais ได้บ้าง โทรไป 1175 *1175 ก้ให้ไปหาแต่น้องอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8049063
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
วันที่ 31 ตุลา คือเราเติมเงินไป ยอดแรก 400 บาท ยอดที่สอง 20 บาท เวลา 15:35 แล้วเงินไม่เข้า เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ และเราได้ส่งเอกสาร ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้น เลยเติมเงินใหม่อีก 50 บาท เวลา 2
สมาชิกหมายเลข 9051624
AIS ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นคน ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ ทำยังไงให้เจ้าหน้าที่ AIS โทรหาเราคะ หรือช่องทางที่ทำให้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆได้ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ หรืออุ่นใจ ลองโทรหา 1175 หรือพิมพ์แชทในอุ่นใจแล้ว หัวเรื่องของเราไม่ตรงกับ Topi
โลกนี้มีแต่ของอร่อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS 1175 ถึงไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
อุ่นใจก้อช่วยไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยครับ 0852790605