หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ปรับราคา ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove H
truemove
เข้าเว็บ iservice กำลังจะจ่ายเงินค่าบริการ
เจอค่าเน็ตปรับราคาขึ้น 2 เท่า โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ติดต่อไป call center แจ้งว่าจะปรับลดให้บิลถัดไป
แล้วบิลนี้ต้องจ่ายราคาเต็มหรอครับ?
ทำไมจะปรับราคาไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าว่าต้องจ่ายเพิ่ม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
จ่ายเน็ตทรูแล้วแต่โดนปิดสัญญาณ
ทำใหมเราจ่ายไปแล้ว แต่ทรูยังปิดสัญญาณเรา ตอนนี้ต้องการใช้เน้ตด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043687
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
true online ล้มบ่อย
เนื่องจากได้รับ message จาก true มาอย่างต่อเนื่องว่าจะมีการแก้ไขระบบเสร็จแล้วก็มี message มาประมาณ 7 โมงเช้าว่าระบบสามารถใช้ได้แล้วแต่ถึงเวลานี้ณปัจจุบันตอนที่โพสต์คือ 16: 54 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 8949926
Netflix basic ของ true ไม่สามารถรับชมได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
เน็ตทรูซิมรายเดือนติดต่อcall center
อยากทราบว่าเราโทรไปเปลี่ยนเน็ตแล้วเเต่ทำไมค่าบริการยังขึ้นว่า700+ทั้งๆที่เน็ตเขียน260B พอจะติดต่อหาเบอร์call center กลับติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9040863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ปรับราคา ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
เจอค่าเน็ตปรับราคาขึ้น 2 เท่า โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ติดต่อไป call center แจ้งว่าจะปรับลดให้บิลถัดไป
แล้วบิลนี้ต้องจ่ายราคาเต็มหรอครับ?
ทำไมจะปรับราคาไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าว่าต้องจ่ายเพิ่ม?