หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติผมใช้ทรู เนตไม่อั้น 10MB 1 เดือน ราคา 250 บาท ตอนนี้ไม่มีแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Operator
true online
ผมโทรถาม 1242 ว่า ทำไมผมเติมเงินเข้ามือถือทรูแล้ว ถึงไม่ตัดยอดค่าเนต 10MB 1 เดือนให้ผม ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีเนตไม่อั้นรายเดือนแล้ว ?????
แบบนี้ ถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายหรือยัง หรือ สามารถตามหาเนตไม่อั้นได้ที่ไหนยังไงบ้างในงบ 250 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ตอนนี้ใช้รายเดือน dtac อยู่ อยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปใช้เติมเงินของ AIS ไม่ก็ true ช่วยตัดสินใจหน่อยครับ
เห็นมีโปรเนตไม่อั้น ความเร็ว 10mb โทรไม่อั้น เดือนละ 200 เอง อยากทราบว่าใช้ของเครือข่ายไหนเร็วและเสถียรกว่ากันครับ
สมาชิกหมายเลข 1156461
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ตามเรื่องไป ก็ติดต่อยากมากๆ
ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทรูผมเติมรวมๆแล้ว 2-3 ครั้งยังไม่มียอดเงินเข้าเลย ติดต่อพนักงานก็ยากมาก เบอร์ 0955822371
สมาชิกหมายเลข 6777720
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
ถาม TrueMove แพกเกจอันนี้ เป็นเนตไม่อั้น หรืออั้น 10 GB
มีคำว่า ไม่อั้น 7 วัน แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีคำว่า รับฟรี 10 GB ถ้าเป็นเน็ตไม่อั้นจริงๆ จะเอา 10 GB มาทำอะไร? เน็ตไม่อั้นสปีดอื่นๆ จะใช้คำว่าเน็ตไม่อั้น 10Mbps หรือเน็ตไม่อั้น 8Mbps แต่อันนี้เขียนว่าเ
LoveAlex
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติผมใช้ทรู เนตไม่อั้น 10MB 1 เดือน ราคา 250 บาท ตอนนี้ไม่มีแล้ว