คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 21/11/2566 เวลา 23.36น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7850057
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องกังวลนะคะ ยินดีตรวจสอบความถูกต้องรอบการต่ออายุแพ็กเกจให้ทันทีค่ะ ได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
วันนี้ มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรอบการต่ออายุแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7850057
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องกังวลนะคะ ยินดีตรวจสอบความถูกต้องรอบการต่ออายุแพ็กเกจให้ทันทีค่ะ ได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
วันนี้ มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรอบการต่ออายุแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS ทำไมเงินไม่ถูกหักครับ
ใช้ซิม AIS ครับล่าสุดพึ่งไปเติมเงินมา 50 บาท (20/11/66) เงินไม่ถูกหัก ก่อนหน้านี้เติมเงิน 50 บาทก็หักอัตโนมัติ ทำไมวันนี้ใช้ไม่ได้ครับ