[CR] (No Spoil) Review : The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes (2023)

เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ผมรอดูเลย เพราะภาคหลักนี่ดูในโรงทุกภาค สำหรับภาคนี้จะย้อนกลับไปว่ากว่า Coriolanus Snow จะกลายมาเป็นตัวละครสุดน่าหมันไส้สุดร้ายเนี่ย เค้าเป็นยังไงมาก่อนมีTurning Pointอะไรทำให้เค้าต้องกลายเป็นคนที่ไม่สนใจใยดีใคร และสาวน้อยจากเขต12ผู้มาก่อนKatnissอย่าง Lucy Gray Baird เธอคนนี้แหละที่จะทำให้ผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไปตลอดกาล

ต้องยอมรับเลยว่าเพราะ Peter Dinklage หรือ Tyrion Lannisterของผมนี่ละ ดึงดูดทำให้ผมยิ่งอยากไปดูหนังเรื่องนี้ และเค้าก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เล่นได้ดีเหมือนเคย และก็ต้องบอกว่า นักแสดงคนอื่นก็แสดงได้ดีเช่นกัน แต่ส่วนตัวผมรู้สึกว่า Tom blyth ในบท Coriolanus Snowวัยหนุ่มและ Viola Davis ในบท Gaulนี่ประทับใจเป็นพิเศษ ส่วนนางเอกอย่าง Rachel Zegler ผมกลับรู้สึกเฉยๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน แต่รู้สึกแค่ว่าบทมันไม่ได้ส่งนางขนาดนั้น จะมีตอนที่ผมรู้สึกว่าชอบที่สุดละก็คือตอนนางร้องเพลง The hanging tree มันชวนให้นึกถึงภาคหลักและทำให้เพลงนี้ดูขลังในหนังชุดนี้จริงๆ

ใครที่คิดถึงHunger Gamesผมบอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะนี่คือหนังที่จะทำให้เรารู้ว่าเพราะอะไร Katnissถึงต้องสู้เพื่อให้ทุกคนได้อิสระภาพ และทำไมต้องมีHunger Games 
"It's the things we love most that destroy us."

Score 8.5/10 (B+)

Film Boy
ชื่อสินค้า:   The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes (2023)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่